DỊCH VỤ THIẾT KẾ TỜ RƠI QUẢNG CÁO

Thiết kế tờ rơi là một công việc yêu cầu sự sáng tạo và tính chuyên nghiệp cao. Tờ rơi giúp doanh nghiệp truyền đạt thông tin đến khách hàng một cách hiệu quả. Không những thế còn thu hút sự chú ý và thôi thúc họ hành động. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có […]

Gọi ngay để đặt hàng

094 6666 395

Thông tin sản phẩm

Thiết kế tờ rơi là một công việc yêu cầu sự sáng tạo và tính chuyên nghiệp cao. Tờ rơi giúp doanh nghiệp truyền đạt thông tin đến khách hàng một cách hiệu quả. Không những thế còn thu hút sự chú ý và thôi thúc họ hành động. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể tiết kiệm chi phí khi không cần đầu tư vào banner hay màn hình quảng cáo đắt tiền mà vẫn đạt hiệu quả cao. Cùng In Bắc Việt tìm hiểu chi tiết về dịch vụ thiết kế trong bài viết sau đây.

Tờ rơi là gì? Mục tiêu của thiết kế tờ rơi

Tờ rơi là gì?

Tờ rơi hay còn gọi là tờ bướm, tờ gấp, flyer là một ấn phẩm quảng cáo được thiết kế và in ấn nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hay tuyên truyền một thông điệp nào đó.

Thiết kế tờ rơi được hiểu là một quá trình sáng tạo và sắp xếp các yếu tố đồ họa như nội dung, hình ảnh, vector, màu sắc trên máy tính để truyền tải một thông điệp nào đó.

Tờ rơi thường được thiết kế dùng vào các mục đích như: tờ rơi sản phẩm, tờ rơi khuyến mại, tờ rơi tuyên truyền…

Việc thiết kế được thực hiện thông qua các phần mềm thiết kế hoặc các website trực tuyến.

Mục tiêu của thiết kế tờ rơi

Việc thiết kế này nhằm vào ba mục đích chính đó là truyền tải thông điệp, tạo sự chú ý và kêu gọi hành động qua tờ rơi.

Việc thiết kế tờ rơi với nhiều mục đích khác nhau
Việc thiết kế tờ rơi với nhiều mục tiêu khác nhau

Truyền tải thông điệp:

Nội dung trong tờ rơi được thiết kế nhằm mục đích truyền tải nội dung tới người đọc. Qua những nội dung này khách hàng hiểu về sản phẩm/dịch vụ của người bán

Tạo sự chú ý:

Tờ rơi được thiết kế bắt mắt sẽ thu hút người xem qua đó đạt được mục đích muốn truyền tải tới người đọc.

Kêu gọi hành động:

Tờ rơi thiết kế với mục đích cuối cùng là kêu gọi một hành động cụ thể nào đó. Nó có thể là mua hàng, tham dự hay đăng ký sự kiện hoặc liên hệ để mua và sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Tầm quan trọng của việc thiết kế tờ rơi quảng cáo

Không phải tự nhiên mà thiết kế tờ rơi quảng cáo lại được đông đảo các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng. Chúng được yêu thích như vậy do các lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Tiếp cận gần hơn đến khách hàng: Việc sử dụng tờ rơi để quảng cáo sản phẩm là một cách giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với những khách hàng tiềm năng. Các thông tin và chương trình khuyến mãi trên tờ rơi sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.

Tờ rơi giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với những khách hàng tiềm năng

  • Tiết kiệm chi phí cho hoạt động quảng cáo: Chi phí đầu tư vào tờ rơi thấp hơn đáng kể so với chi phí đầu tư của các loại hình quảng cáo truyền thống khác. Ước tính chi phí đầu tư cho việc thiết kế tờ rơi quảng cáo chỉ bằng 1/3 chi phí của các loại hình quảng cáo trên internet hay banner đường phố.
  • Kích cầu người tiêu dùng: Tờ rơi là một cách hiệu quả giúp doanh nghiệp kịp thời giới thiệu các chương trình giảm giá, khuyến mãi, các sự kiện lớn. Thiết kế tờ flyer quảng cáo thu hút sẽ kích cầu việc mua sắm, sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng.
tầm quan trọng của việc thiết kế tờ rơi
Tầm quan trọng của việc thiết kế tờ rơi quảng cáo

Thiết kế tờ rơi cần chú ý những gì?

Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý để thiết kế tờ rơi quảng cáo chuyên nghiệp, đạt hiệu quả cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp bạn.

Chú ý trong chọn lựa màu sắc

Hãy cân nhắc trong việc lựa chọn màu sắc để tờ rơi trở nên nổi bật. Màu nền cũng nên nhẹ nhàng giúp thông tin được hiện lên rõ nét nhất. Bạn cũng có thể chọn màu theo chủ đề sản phẩm, dịch vụ hay màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp.

Ví dụ như sắc đỏ tượng trưng cho sự nhiệt huyết, sự may mắn phù hợp cho những mẫu tờ rơi liên quan đến tuổi trẻ. Tông màu đen thể hiện sự đơn giản, thanh lịch và bí ẩn phù hợp với những thiết kế về nội thất sang trọng.Chú ý màu sắc trong việc thiết kế tờ rơi quảng cáo

lựa chọn màu sắc thiết kế tờ rơi cho phù hợp
Cần lựa chọn màu sắc phù hợp khi thiết kế tờ rơi

Tính nhận diện thương hiệu nổi bật

Tờ rơi phải truyền tải được những đặc điểm nổi bật của thương hiệu giúp người dùng dễ dàng ghi nhớ và nhận biết như logo, tagline, website,… Để thiết kế tờ rơi đẹp bạn phải hiểu rõ thương hiệu cũng như sản phẩm, dịch vụ mình cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn thiết kế tờ rơi quảng cáo mang đậm dấu ấn cá nhân, truyền tải được hình ảnh thương hiệu một cách tốt nhất.

Cách sử dụng hình ảnh

Một lưu ý tiếp theo trong việc in tờ rơi chính là lựa chọn hình ảnh chất lượng cao. Sử dụng hình ảnh càng chất lượng, sắc nét, chân thật, sinh động sẽ càng dễ dàng lôi cuốn người xem. Ngược lại, chất lượng ảnh thấp, ảnh mất nét, bị mờ, nhoè sẽ gây cảm giác hụt hẫng đối với khách hàng. Hiện nay, có nhiều phương pháp thể hiện hình ảnh khác nhau như, minh hoạ, icon hoặc thậm chí là phim hoạt hình và tranh minh hoạ.

Nội dung trong thiết kế

Bạn cần xác định nội dung mà doanh nghiệp mong muốn truyền đạt trong tờ rơi. Nội dung thiết kế quảng cáo có thể là:

  • Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ: Tờ rơi phải chứa nội dung giới thiệu thật chi tiết, thật cụ thể về sản phẩm. Có thể là mô tả, giới thiệu những đặc điểm nổi trội của sản phẩm và dịch vụ mới hoặc những sản phẩm bán chạy của doanh nghiệp.

Xác định nội dung mà doanh nghiệp mong muốn truyền đạt trong tờ rơi

  • Quảng cáo khai trương: Thông báo thời gian, địa điểm khai trương cửa hàng, quán cafe, tiệm tạp hoá, siêu thị,… Đồng thời đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà cho khách hàng
  • Giới thiệu các chương trình ưu đãi: Tờ rơi này thông báo các chương trình ưu đãi khuyến mãi giảm giá để kích thích khách hàng mua sắm và sử dụng dịch vụ.
  • Tuyên truyền: Thường là tờ rơi của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tuyên truyền về một thông điệp ý nghĩa nào đó như:bảo vệ môi trường, không xả rác bừa bãi, phòng chống HIV, không lái xe khi uống rượu bia,…

CTA của tờ rơi

Một lưu ý tiếp theo trong việc thiết kế tờ rơi quảng cáo đó là những câu CTA (Call To Action) hay lời kêu gọi hành động. Việc cung cấp những thông tin như địa chỉ các trang mạng xã hội, link website trên tờ rơi sẽ dẫn dắt khách hàng đến mục tiêu doanh nghiệp mong muốn. CTA được chú trọng là bởi chúng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc giao tiếp với khách hàng cũng như nắm bắt tâm lí của họ. Hãy chọn những câu CTA thật sự ngắn gọn và xúc tích giúp người dùng có thể nắm bắt và ghi nhớ.

Bố cục, kích thước phù hợp

Bố cục tờ rơi cần được thiết kế một cách hài hòa. Tránh việc cố gắng nhồi nhét thông tin gây sự nhàn chán cho người xem. Một bản thiết kế tờ chuyên nghiệp cần đảm bảo sự cân đối giữ các yếu tố này.

Ngoài ra việc lựa chọn kích thước chuẩn trong thiết kế tờ rơi là rất quan trọng. Một mẫu thiết kế tờ rơi đẹp với kích thước bao nhiêu cũng phải đảm bảo hình ảnh sắc nét. Thông tin rõ ràng, hình ảnh và chữ không bị mờ nhòe. Đa phần kích cỡ tờ rơi thường được sản xuất dưới dạng khổ A5 hoặc có thể là A4 được thiết kế thành tờ rơi gấp ba.

Kích thước chuẩn trong thiết kế tờ rơi là rất quan trọng

Thiết kế tờ rơi cần lựa chọn bố cục và kích thước phù hợp
Thiết kế tờ rơi cần lựa chọn bố cục và kích thước phù hợp

Quy trình thiết kế tờ rơi quảng cáo

Quy trình thiết kế tờ rơi là sự kết hợp giữa tính logic và tính thẩm mỹ. Việc kết hợp khéo léo giữ hai trường phái này sẽ tạo ra một bản tờ rơi chuyên nghiệp và ấn tượng. Quy trình này có thể được liệt kê bởi 5 bước dưới đây.

Bước 1: Xác định mục tiêu, đối tượng của tờ rơi

Việc xác định mục tiêu quảng cáo và đối tượng khách hàng sẽ trả lời các câu hỏi như:

Xác định mục tiêu: Bạn muốn truyền tải thông điệp gì? Quảng cáo khuyến mại, thông báo khai trương, hay một sự kiện nào đó

Đối tượng khách hàng: khách hàng của bạn là ai, họ bao nhiêu tuổi, sở thích và nhu cầu của họ là gì…

Bước 2: Nghiên cứu, lập kế hoạch

Ở bước này bạn có thể tham khảo mẫu mã tờ rơi, nội dung quảng cáo của đối thủ cạnh tranh, từ đó tìm ra điểm khác biệt của mình để truyền tải

Ở đây bạn cũng cần chọn phong cách thiết kế phù hợp với thương hiệu, sản phẩm, nội dung truyền tải. Đó có thể là phong cách hiện đại, cổ điển hay trẻ trung..

Bước 3: Biên soạn nội dung, hình ảnh tờ rơi

Sau khi xác định được phong cách thiết kế, bạn nên soạn thảo nội dung truyền tải ra một file word. Ngoài ra, bạn cần chụp ảnh sản phẩm, hoặc tìm kiếm hình ảnh trên mạng.

Cần lưu ý là hình ảnh ngoài việc đảm bảo sắc nét, phù hợp với thông điệp của tờ rơi nó còn cần phải tránh việc vi phạm bản quyền.

Bước 4: Phác thảo sơ bộ ý tưởng thiết kế

Việc phác thảo sơ bộ ý tưởng thiết kế tốt nhất bạn nên thực hiện phác thảo sơ bộ ra giấy nháp với mục đích phân vùng hình ảnh, màu sắc và nội dung. Sau khi thấy hợp lý rồi bạn sẽ tiến hành phác thảo trên máy tính, đổ màu sắc cho tờ rơi

Bước 5: Chỉnh sửa hoàn thiện bản thiết kế

Ở bước cuối cùng này bạn nên kiểm tra và ngắn nhìn lại tờ rơi. Kiểm tra các lỗi về chính tả, màu sắc và kích thước trước khi xuất file đi in ấn.

Một số lỗi thường gặp khi thiết kế tờ rơi giá rẻ

Việc tự mình thiết kế hay lựa chọn đơn vị thiết kế tờ rơi giá rẻ đôi lúc gặp phải nhiều lỗi. Có thể  kể đến một số lỗi thường gặp trong việc thiết kế tờ rơi quảng cáo giá rẻ

  • Thiết kế tờ rơi quảng cáo không có điểm nhấn: Một lỗi thường gặp là khi thiết kế tờ rơi quảng cáo đó là không có sự phân biệt giữa thông điệp chính và phụ. Điều này có thể làm cho người đọc bối rối, không biết được đâu mới là thông điệp của doanh nghiệp.
  • In tờ rơi với kích thước không phù hợp: Lựa chọn kích thước in không phù hợp với tờ rơi có thể làm giảm đi sự chuyên nghiệp và khả năng truyền tải thông điệp. Kích thước tờ rơi được quyết định bởi mục đích quảng cáo và phong cách của doanh nghiệp.
  • Chất lượng in ấn kém: In tờ rơi giá rẻ với chất lượng thấp sẽ làm giảm đi sự chuyên nghiệp và để lại ấn tượng không tốt cho thương hiệu của bạn. Chất lượng in ấn là một yếu tố quan trọng khác giúp tờ rơi của bạn trở nên hấp dẫn hơn với khách hàng.
Một số lỗi thường gặp trong việc thiết kế
  • Chọn sai chất liệu in ấn: Chọn sai chất liệu in ấn cũng có thể làm tờ rơi trở nên kém hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp. Lựa chọn chất liệu thích hợp với mục đích in ấn và phải chắc chắn rằng tờ rơi có độ bền và màu sắc phù hợp.
  • Màu sắc không hài hòa: Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế tờ rơi quảng cáo. Sử dụng màu sắc không hài hoà hoặc không ăn nhập với thông điệp của doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng có ấn tượng không tốt.
  • Quá nhiều nội dung trong tờ rơi: Khi thiết kế tờ rơi quảng cáo doanh nghiệp không nên nhồi nhét quá nhiều nội dung. Nếu bạn nhồi nhét quá nhiều thông tin, người đọc sẽ cảm thấy bị quá tải và không thể tập trung vào nội dung chính của tờ rơi.
  • Font và size chữ không phù hợp: Lựa chọn font chữ và size chữ phù hợp rất quan trọng trong việc thiết kế tờ rơi đẹp. Sử dụng font chữ quá phức tạp hoặc kích thước chữ quá nhỏ có thể làm mất đi ý nghĩa thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Lưu ý về font và size chữ trong quá trình thiết kế tờ rơi quảng cáo

Các phương thức tính giá thiết kế tờ rơi hiện nay

Thiết kế tờ rơi giá rẻ theo mẫu sẵn có

Việc định giá theo mẫu thiết kế sẵn có đó là việc bạn chọn một mẫu thiết kế tờ rơi có sẵn từ danh mục mẫu của đơn vị thiết kế, công ty in ấn. Mẫu này sẽ được tùy chỉnh theo nội dung và yêu cầu của bạn bao gồm:

Thay đổi nội dung text: Thay thế toàn bộ nội dung sang nội dung bạn cung cấp

Thay đổi ảnh: Thay thế các hình ảnh lĩnh vực bên bạn vào mẫu tờ rơi có sẵn đó

Thay đổi màu sắc: Phối lại màu sắc cho phù hợp với thương hiệu bên bạn

Chỉnh sửa bố cục: Sắp xếp lại một số yếu tố nhỏ trong bố cục tổng thể.

Phương pháp này có ưu điểm bao gồm: giá cả rõ ràng, tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên nhược điểm đó là các mẫu thiết kế được sử dụng cho nhiều người nên không còn độc đáo, mới lạ. Ngoài ra nó khó đáp ứng được các yêu cầu đặc biệt của một lĩnh vực nào đó.

Thiết kế tờ rơi giá rẻ
Tờ rơi giá rẻ thường có thiết kế đơn giản, ít bắt mắt

Tính theo gói dịch vụ

Hiện tại, phần lớn các đơn vị in ấn và thiết kế sẽ tính giá thiết kế tờ rơi theo phương án này. Dựa theo đó các đơn vị sẽ chia ra các gói như cơ bản, nâng cao và chuyên nghiệp với các mức giá và nội dung công việc khác nhau.

Phương pháp này có ưu điểm là rõ ràng về chi phí, tiết kiệm thời gian trong quá trình làm việc, dễ so sánh và đảm bảo chất lượng.

Tính theo giờ thiết kế

Phương pháp tính giá này dựa trên số giờ lao động của nhà thiết kế. Cách tính giá này sẽ áp dụng cho các dự án thiết kế có tính chất phức tạp, chỉnh sửa nhiều.

Phương pháp có ưu điểm là tính rõ ràng, thoải mái tùy chỉnh theo ý tưởng khách hàng.

Nhược điểm đó là: Không tính toán được chi phí, khó quản lý về thời gian, dễ phát sinh chi phí không mong muốn.

Báo giá dịch vụ thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp tại In Bắc Việt

Giá thiết kế tờ rơi có mức độ dao động khá lớn, tùy vào nhiều yếu tố khác nhau. Để có bảng giá tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị thiết kế, in ấn để có mức báo giá thiết kế chính xác nhất.

Dưới đây công ty In Bắc Việt xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá thiết kế tờ rơi giá rẻ mới nhất update tại thời điểm 8/2024. Giá thiết kế được tính theo phương thức gói nhằm tính minh bạch và thuận tiện cho khách hàng.

  Bảng giá thiết kế tờ rơi A4, A5 2 mặt  
Yêu cầu Gói mẫu sẵn gói cơ bản gói chuyên nghiệp gói nâng cao gói ontime  
Mẫu thiết kế 01 01 01 02   –          Làm theo yêu cầu –          Khách hàng book lịch làm trực tiếp với thiết kế tại VP –          Thiết kế càng nhanh chi phí càng rẻ –          Lưu ý KH chuẩn bị sẵn thông tin để tối ưu hiệu quả  
Bố cục Theo mẫu Cơ bản theo yêu cầu Sáng tạo Sáng tạo
Chỉnh sửa text 05 lần 05 lần 05 lần 05 lần
Phối lại màu sắc 01 lần 02 lần 02 lần 02 lần
Sắp xếp lại bố cục Không Không 01 Lần 02 Lần
Fonts chữ sẵn có Font sẵn Font sẵn Fonts sẵn Fonts bản quyền
Khách hàng cung cấp hình ảnh, thông tin text(dạng word) KH cung cấp Text file word( KH cung cấp) Hỗ trợ text dưới 500 từ; hỗ trợ hình ảnh Hỗ trợ text(<1.000 ký tự); hình ảnh dung lượng cao(theo ảnh KH cung cấp)
Số lượng hình ảnh <10 <20 <30 <50
Cắt bỏ nền ảnh
Xử lý ảnh Không Không Chỉnh màu sắc, sáng tối Chỉnh màu sắc, sáng tối,chỉnh chi tiết mặt người, sản phẩm
Thời gian hoàn thành 1-2 ngày 1-2 ngày 2-3 ngày 2-3 ngày
Bàn giao file gốc Không Không Bàn giao file Bàn giao file
Hỗ trợ chỉnh miễn phí sau 06 tháng Không Đổi Text, thay ảnh Đổi Text, thay ảnh Đổi text, thay ảnh, đổi lại màu sắc thiết kế
Khuyến mại Không Không Không Tặng 01 mẫu thiết kế card visit
Chi phí gói 300.000đ 550.000đ 880.000đ 1.650.000đ 210.000đ/tiếng
GIẢI QUYẾT KHI Không ưng thiết kế Thanh toán 100% gói Thanh toán 80% gói ( ko giao file) Thanh toán 80% gói  ( không giao file)  Thanh toán 80% gói ( ko giao file)  
.

>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá dịch vụ thiết kế tờ rơi

Mức độ phức tạp của thiết kế

 Mức độ phức tạp của file thiết kế phụ thuộc vào số lượng phần tử thiết kế, bố cục sắp xếp file, mức độ yêu cầu về màu sắc, hiệu ứng và các yếu tố chỉnh sửa khác.

Phần tử thiết kế

Hình ảnh: Bao gồm chất lượng, độ sắc nét của hình ảnh, số lượng hình ảnh, mức độ yêu cầu về việc chỉnh sửa hình ảnh…

Nội dung: bao gồm các văn bản, số lượng, cỡ chữ, phân vùng văn bản,

Đồ họa và màu sắc: Bao gồm các lớp vector, hiệu ứng hình ảnh, hiệu ứng chữ, phối màu thương hiệu…

Tờ rơi càng có nhiều phần tử thì mức giá thiết kế càng cao

Bố cục tờ rơi

Bố cục thiết kế tờ rơi ngoài sự sáng tạo ra, nó còn bao gồm việc tìm kiếm vị trí, tỷ lệ vàng để tạo ra sự cân đối, hài hòa cho tờ rơi. Ngoài ra còn gồm việc chia việc chia tách nội dung, văn bản, hình ảnh, chia ô chia cột.

Màu sắc sử dụng

Việc sử dụng màu sắc thiết kế sử dụng đảm bảo vừa hài hòa, vừa mang tính nhận diện thương hiệu khá khó khăn. Việc lựa chọn và thay đổi các gam nhau nóng, lạnh, trung tính hay màu gradient, overlay… mất khá nhiều thời gian. Chính vì điều này cũng ảnh hưởng rất nhiều tới chi phí thiết kế tờ rơi

Kiểu dáng và kích thước thiết kế

Kiểu dáng flyer bao gồm kiểu gập đôi, gấp ba hay tờ rơi một mặt cũng ảnh hưởng tới giá thiết kế của nó. Thường tờ rơi gập đôi, gập ba có bố cục phức tạp hơn nên giá sẽ cao hơn.

Về kích thước, tờ rơi A3 thường có số lượng sản phẩm nhiều hơn so với tờ rơi khổ A4, A5 do đó chi phí thiết kế tờ rơi A3 cũng sẽ cao hơn.

Mức độ chỉnh sửa file

Mức độ chỉnh sửa file tờ rơi liên quan tới số lần và mức độ chỉnh sửa. Nếu chỉnh sửa nhiều giá có thể bị tăng lên. Ngoài ra mức độ chỉnh sửa lớn như bố cục, nội dung sẽ có giá thành cao hơn so với chỉnh sửa nhỏ như fonts chữ, màu sắc, thay ảnh…

Thương hiệu của nhà thiết kế, nhà in

Việc định giá theo thương hiệu khá phổ biến ở nhiều lĩnh vực bao gồm cả in ấn. Nếu cầu thiết kế flyer giá rẻ bạn có thể làm việc với các freelancer. Ngược lại, nếu thuê đơn vị chuyên nghiệp, uy tín sẽ có mức giá cao hơn.

Gợi ý một số mẫu thiết kế tờ rơi đẹp, ấn tượng

In Bắc Việt sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu thiết kế tờ rơi đẹp mắt và thu hút nhất. Đây là các mẫu tờ rơi thuộc các ngành nghề khác nhau thường được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng.

Mẫu thiết kế tờ rơi du học đẹp và ấn tượng
Mẫu thiết kế tờ rơi du học đẹp
Mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo cho đại lý du lịch
Mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo bất động sản
Mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo về dịch vụ ăn uống
Mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo về ngành thời trang

Quy cách chọn in tờ rơi phù hợp, hiệu quả

Doanh nghiệp nên lựa chọn chất liệu giấy in và kích thước in phù hợp với nội dung, ngân sách và mục tiêu của chiến dịch quảng cáo.

Chất liệu giấy in tờ rơi

  • Giấy Couche: Bóng đẹp, mịn, cho chất lượng in ấn cao cấp. Đây là loại giấy có chất liệu cao cấp, giúp hình in đẹp, sắc nét. Giấy có bề mặt mịn màng, sáng, khi in nhìn đẹp mắt và sang trọng. Do có thể in được trên cả hai mặt cho nên nó được dùng nhiều trong ngành in quảng cáo, mang lại hiệu quả cao. Định lượng giấy khoảng 90 – 210 g/m2, với tên gọi là C100 hay C150 có nghĩa là giấy in có định lượng 100 g/m2.
  • Giấy Ford: Phổ biến, giá thành thấp, thích hợp thông tin khuyến mãi, sự kiện. Đây là dòng giấy tương đối thông dụng và phổ biến, một loại giấy bạn hay bắt gặp nhất chính là loại giấy A4 có trong các cửa hàng photo, trong các văn phòng phẩm. Giấy có bề mặt nhám, với nhiều mức định lượng khác nhau: 70 – 80 – 90 g/m2 giúp bám mực máy in tương đối cao, hỗ trợ tối ưu cho quá trình sử dụng.

Doanh nghiệp nên lựa chọn chất liệu giấy in phù hợp với ngân sách

  • Giấy Kraft: Thân thiện môi trường, quảng cáo sản phẩm hữu cơ, phong cách vintage. Giấy có màu nâu, một mặt nhẵn nhưng chất lượng in không cao. Thường được dùng trong ngành in bao bì kraft, in poster nhằm tuyên truyền bảo vệ môi trường, quảng cáo các sản phẩm hữu cơ, handmade.

Kích thước khi in tờ rơi

  • Kích thước A5: Tiêu chuẩn, dễ dàng cầm nắm, phân phối. In tờ rơi khổ A5 là một cách để tiết kiệm ngân sách bởi vì bạn có thể in trên cả 2 mặt nhằm quảng cáo về hàng hoá, dịch vụ, thương hiệu hoặc chương trình khuyến mãi. Tờ rơi khổ A5 thích hợp sử dụng tại các điểm bán hàng, trung tâm mua sắm, phân phát tận nơi hoặc gửi thư trực tiếp tới khách hàng.
  • Kích thước A6: Nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí, phù hợp chương trình giảm giá. In tờ rơi khổ A6 sẽ có tác dụng nếu đi cùng với việc gửi thư tiếp thị cho khách hàng. Bạn cũng có thể in tờ rơi khổ A6 để quảng cáo về một chương trình giảm giá đặc biệt hoặc tờ rơi để gửi tới khách hàng khi họ mua sản phẩm của bạn.

Kích thước in phù hợp với nội dung quảng cáo

  • Kích thước Flyer (10x21cm): Độc đáo, nổi bật, thu hút sự chú ý. Tờ gấp là một ấn phẩm nhỏ được sử dụng để quảng cáo, nó có thể trông giống một quyển sách nhỏ hoặc được gấp gọn một cách khéo léo tuỳ theo ý muốn của người sử dụng. Nội dung được trình bày trên tờ rơi cũng đa dạng và nó thường chứa thông tin chi tiết và đầy đủ như tờ rơi về một chương trình giảm giá, tour du lịch hoặc sự kiện của công ty, tổ chức nào đó.

 Dịch vụ thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp tại In Bắc Việt

Giống với các ấn phẩm quảng cáo khác, để tờ rơi phát huy hết được công dụng của chúng thì bạn cần thiết kế tờ rơi đẹp mắt, ấn tượng. Trình bày bắt mắt giúp người xem có thể nắm bắt nhanh các nội dung cần truyền đạt. Vì vậy, lựa chọn đúng địa chỉ in ấn uy tín là yếu tố quan trọng để bạn có được ấn phẩm tờ rơi vừa ý nhất.

Quý doanh nghiệp cần tìm dịch vụ thiết kế tờ rơi tại Hà Nội, TP. HCM hay các tỉnh thành có thể tham khảo dịch vụ in ấn tại In Bắc Việt – đơn vị in ấn chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệp, cam kết sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế flyer đẹp nhất, chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Đội ngũ thiết kế tại In Bắc Việt
Đội ngũ thiết kế tại công ty In Bắc Việt

In Bắc Việt với hệ thống máy móc in ấn hiện đại cùng đội ngũ thiết kế năng động, nhiệt tình sẽ giúp bạn có những tờ rơi ấn tượng. Dịch vụ thiết kế tờ gấp quảng cáo tại In Bắc Việt cam kết:

  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí, 24/7.
  • Thiết kế độc đáo, chuyên nghiệp.
  • Công nghệ in ấn offset mang lại hình ảnh sắc nét.
  • Cam kết in ấn tờ rơi đúng màu, chất lượng giấy in tốt.
  • Bảo hành, đổi trả nếu chất lượng in ấn không đạt yêu cầu.

Trên đây là thông tin chi tiết về thiết kế tờ rơi và đơn vị in ấn tờ rơi uy tín. In Bắc Việt hy vọng quý doanh nghiệp đã có thật nhiều thông tin bổ ích. Ngoài dịch vụ thiết kế tờ rơi độc đáo, ấn tượng tại In Bắc việt cũng có những dịch vụ khác. Qúy doanh nghiệp có thể tham khảo qua website https://inbacviet.com.vn/ hoặc liên hệ theo số hotline 094.6666.395 để được báo giá dịch vụ chính xác nhất.

Sản phẩm liên quan

Xem tất

Chất lượng in ấn

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng máy móc hiện đại để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm với sự hài lòng

thời gian

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng máy móc hiện đại để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm với sự hài lòng

GIá thành ổn định

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng máy móc hiện đại để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm với sự hài lòng

Support nhiệt tình

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng máy móc hiện đại để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm với sự hài lòng