IN TỜ RƠI GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

In Bắc Việt nhận in tờ rơi giá rẻ – đẹp – chất lượng – nhanh nhất tại Hà Nội với nhiều kích thước A6, A5, A4, A3, in 2 mặt, 1 mặt… cho sự kiện, event, cửa hàng, quán ăn…

In tờ rơi giá rẻ Hà Nội
In tờ rơi giá rẻ nhất tại Hà Nội

Tư vấn : 0971 32 38 39 (Ms. Ly – giờ hành chính)

Ngày nay, để quảng cáo sản phẩm dịch vụ, doanh nghiệp có rất nhiều kênh maketing khác nhau. Tuy nhiên việc in ấn tờ rơi quảng cáo theo cách truyền thống vẫn được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Hãy cùng In Bắc Việt tìm hiểu tính hiệu quả của dịch vụ in tờ rơi giá rẻ so với các hình thức marketing khác và những cách thức để sử dụng tờ rơi quảng cáo một cách hiệu quả nhất.

Vì sao nên in tờ rơi giá rẻ để quảng cáo?

Hiện nay sự phát triển của công nghệ 4.0 rất mạnh mẽ, nhưng vẫn rất nhiều khách hàng chọn cách tiếp cận khách hàng theo hướng maketing truyền thống bởi những lợi ích sau:

In tờ rơi giúp quảng cáo thương hiệu

in tờ rơi giá rẻ quảng cáo sản phẩm

Tờ rơi cũng là một phương pháp quảng cáo truyền thông hữu dụng. Nội dung in ấn truyền tải của tờ rơi hàm chứa nhiều nội dung như: khai trương, giảm giá, khuyến mại, quảng cáo thương hiệu…

Việc in và phát tờ rơi sẽ giúp cửa hàng, doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp tới khách hàng một cách nhanh nhất với mức giá rẻ nhất.

Đặt in ấn một cách dễ dàng, thuận tiện

Quảng cáo sản phẩm nhiều khi đắt đỏ chứ không phải lúc nào cũng rẻ, dễ dàng và nhanh chóng. Các hình thức quảng cáo khác khá phức tạp, đôi khi phải thuê ngoài nhưng không chắc hiệu quả về mặt chi phí – doanh thu. Nếu tự làm thì không có thời gian.

Trong  khi đó việc đặt in tờ rơi giá rẻ khá dễ dàng, chi phí in ấn tờ rơi thấp.  Công việc của bạn chỉ gói gọn trong việc chuẩn bị dữ liệu về sản phẩm và những chương trình đối với khách hàng.

Giá rẻ, tiết kiệm chi phí 

in tờ rơi giá rẻ Hà Nội
 in tờ rơi giá rẻ quảng cáo bán hàng

Để nghiên cứu lợi thế của tờ rơi, chúng ta sẽ xem xét dưới hai khía cạnh là: chi phí và tính hiệu quả. Hai khía cạnh này đem lại góc nhìn đa chiều nhất.

Nếu so sánh tờ rơi với các hình thức maketing truyền thống khác như: quảng cáo sự kiện, quảng cáo báo chí, ti vi… thì rõ ràng việc in ấn tờ rơi có mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Còn nếu so sánh với những hình thức quảng cáo số khác qua: facebook, google, tiktok, youtube… thì in tờ rơi sẽ giúp cúng ta tiết kiệm được 3 yếu tố dưới đây:

+ Tiết kiệm về thời gian

Việc đầu tư vào thiết kế và in tờ rơi không đòi hỏi bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn chỉ cần cung cấp những nội dung muốn truyền tải, việc còn lại bên in ấn sẽ làm nốt.

Trong khi đó, để quảng cáo qua các kênh công nghệ đòi hỏi bạn phải có thời gian xây dựng website, fanpage bán hàng hay đầu tư vào video quảng cáo. Chưa nói tới tính hiệu quả, thực sự bạn mất rất nhiều thời gian để xây dựng.

Nền tảng quảng cáo số còn đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian cho những update hay xu hướng quảng cáo, nội dung mới liên tục thay đổi. Bạn cần liên tục phải học hỏi để có thể tự làm hoặc giám sát nếu đi thuê ngoài.

+ Tiết kiệm về nhân lực

Ngoài yếu tố về thời gian, bạn không phải mất chi phí về nhân sự vận hành như các kênh quảng cáo số khác. Đầu tư quảng cáo số bạn cần có người làm nội dung, người chốt đơn… bộ phận nhân sự có thể nói là cần một phòng maketing.

Còn với các kênh quảng cáo truyền thống bạn cũng không mất một khoản chi phí khổng lồ khi thuê dịch vụ bên ngoài. Mức giá thuê ngoài này không hề rẻ một chút nào.

+ Tiết kiệm về ngân sách

Trong khi quảng cáo qua việc in ấn tờ rơi, tờ gấp giá rẻ có mức chi phí thấp, tiếp cận trực tiếp với khách hàng có nhu cầu thực tế thì các hình thức quảng cáo khác bộc lộ một số hạn chế như:

  • Quảng cáo đài báo, PA sự kiện…không phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ với ngân sách thấp
  • Đối tượng tiếp cận đôi lúc không phải là người thực, dẫn tới việc lãng phí ngân sách
  • Nếu chạy quảng cáo có thể bị đối thủ chơi xấu, click nhanh hết ngân sách
  • Chi phí quảng cáo tăng mạnh theo thời gian trong khi giá in ấn ít khi biến động.
  • Hệ thống lỗi, bạn có thể mất hoàn toàn ngân sách, hoặc có thể bị hack tài khoản mất tiền

Như vậy việc in tờ rơi giá rẻ sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với các kênh quảng cáo truyền thống khác.

Dễ khoanh vùng đối tượng cụ thể

Với tờ rơi, chúng ta có thể phát tại từng khu vực nhất định như tòa nhà, hộ dân cư, khu vui chơi…Điều này có nghĩa là tờ rơi có thể khoanh vùng đối tượng quảng cáo một cách hiệu quả.

Các loại máy in tờ rơi phổ biến hiện nay

Trên thị trường ngành in hiện nay có rất nhiều loại máy móc, và công nghệ in khác nhau. Để in ấn tờ rơi, tờ gấp hay các ấn phẩm in ấn khác như: phong bì, catalogue, tem nhãn, túi giấy… người ta thường dùng 3 loại máy in dưới đây:

In tờ rơi màu bằng máy in kỹ thuật số

máy in kỹ thuật số
 Máy in nhanh kỹ thuật số Konica minolta c7000 

Phương pháp in ấn màu kỹ thuật là phương pháp in ấn hiện đại mà ở đó dữ liệu thiết kế được chuyển trực tiếp đến máy in. Toàn bộ hình ảnh, vector, dữ liệu sẽ được máy móc trực tiếp xử lý theo công nghệ kỹ thuật số.

Tờ rơi in kỹ thuật số cho màu sắc tươi sáng, độ phủ màu đồng đều. Đặc biệt  in tờ rơi in theo phương pháp này có thể lấy ngay sau vài phút. In ấn tờ rơi tờ gấp bằng máy in kỹ thuật số sẽ cho mức giá rẻ với số lượng ít mà chất lượng in ấn vẫn khá cao.

Hiện nay có một số dòng máy in tờ rơi kỹ thuật số chất lượng rất tốt và có thương hiệu như: Konica Minolta, HP indigo, Fuji xerox Verant press…Đây là các loại máy in tờ rơi nổi tiếng của Nhật Bản.

In bằng máy in màu, máy in laser

máy in màu epson dùng trong in ấn
 máy in màu epson

Thường đây là loại máy in ở các cửa hàng hay quán in photo. Những dòng máy này phù hợp với sản lượng thấp, giá thành rẻ. Một số dòng máy in như HP, Canon,…

Nếu khách hàng muốn in tờ rơi trắng đen, số lượng ít  có thể lựa chọn phương án này với giá thành rất hợp lý. Nếu in với số lượng nhiều( vài trăm, vài ngàn tờ) nên in offset sẽ rất rẻ.

Ưu điểm của phương pháp này là đặt in thuận tiện. Khách hàng có thể tới quán in màu chờ một lúc là có sản phẩm.

Tuy nhiên chất lượng in ấn không cao, năng suất in thấp. Phù hợp cho khách hàng in số lượng rất ít chỉ khoảng vài chục tờ trở xuống.

Công nghệ in tờ rơi giá rẻ bằng máy offset

máy in offset công nghiệp in tờ rơi
 Máy in offset 4 màu dùng trong in ấn tờ rơi

In offset là công nghệ in công nghiệp sử dụng bản kẽm in. Với mức sản lượng lớn in offset cho giá thành tờ rơi rẻ hơn rất nhiều so với mọi phương pháp in ấn khác

Có thể nói in tờ rơi offset là phương pháp in ấn tờ rơi chủ yếu hiện nay. Đây là cách thức in ấn vừa đem lại chất lượng cao, lại đáp ứng được yêu cầu về chi phí thấp.

Tờ rơi in offset có thể in với số lượng lớn, năng xuất in ấn rất cao. Màu sắc khi in ra đẹp, phủ mực đều, có thể in được một số file khó, T-ram mỏng mà hai phương pháp in ấn trên không đáp ứng được.

Tuy nhiên nếu in với số lượng ít thì tờ rơi giá lại không giá rẻ. Phương pháp này phù hợp với tờ rơi số lượng đặt in từ 500 tờ trở lên.

Lựa chọn quy cách in tờ rơi giá rẻ

Thông thường quy cách in ấn tờ rơi sẽ bao gồm kích thước tờ rơi, chất liệu giấy, số mặt in và quy cách gia công

Kích thước in ấn tờ rơi

các kích thước tờ rơi phổ biến
 Các kích thước tờ rơi phổ thông

Tờ rơi hiện nay có một số kích thước chủ yếu là:  Tờ rơi A3, A4, A5, A6, 10x20cm, 20x20cm. Đây là các kích thước tối ưu chi phí theo các khổ giấy và khổ in. Tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể đặt in theo kích thước riêng.

Hotline tư vấn: 0969.69.82.69 (Ms. Oanh- giờ hành chính)

In tờ rơi A3

in tờ rơi, in tờ gấp a3
Tờ rơi A3 gấp đôi siêu thị điện máy

Tờ rơi A3 có kích thước là 29.7x42cm, Kích thước này phù hợp cho đơn vị có nhiều mặt hàng và nhiều nội dung muốn chuyền tải. Chúng ta bắt gặp tờ rơi A3 nhiều nhất ở các trung tâm, siêu thị điện máy

Tờ rơi A4

in tờ rơi a4
 Tờ rơi du học khổ a4 ngang

Tờ rơi A4 có kích cỡ chuẩn 21×29,7cm. Tờ rơi A4 được khá nhiều đơn vị sử dụng vì đây là kích cỡ thông thường, dùng cho nhiều mặt hàng khác nhau. Hơn nữa với khổ A4 có thể sắp xếp nội dung một cách dễ dàng.

Một số lĩnh vực sử dụng tờ rơi A4 như: Tờ rơi tuyển sinh, tờ rơi mầm non, tờ rơi kế toán, đổi ga, mỹ phẩm, dịch vụ lắp đặt camera…

Tờ rơi A5

in tờ rơi a5 giá rẻ

Tờ rơi A5 có kích thước 14,8x21cm.  Việc in tờ rơi A5 này phổ biến nhất hiện nay. Kích thước A5 rất phù hợp cho quảng cáo các chương trình khai trương, giảm giá, sự kiện. Việc in tờ rơi A5 được hầu hết các cửa hàng và doanh nghiệp nhỏ sử dụng.

Tờ rơi 10x20cm và 20x20cm

tờ rơi 10x20cm
in tờ rơi kích thước 10x20cm

Hai kích thước tờ rơi này thuộc loại nhỏ nhất. Nếu như tờ rơi 10x20cm bằng 1/3 tờ A4 thì tờ rơi 20x20cm lại là tờ rơi có kích thước vuông. Với size vuông này chúng ta thường làm đương gân gập làm hai về kích thước 10x20cm. Kiểu này nói đúng hơn là kiểu dạng tờ gấp.

in tờ rơi kích thước 20x20cm
 in tờ rơi kích thước 20x20cm

Sự khác biệt giữa tờ rơi và tờ gấp

 Nhìn chung có nhiều khái niệm đánh đồng giữa tờ rơi và tờ gấp. Điều này là rất dễ hiểu, vì chúng cùng là dạng tờ đơn, được phát đi để quảng bá sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy nhiên tờ gấp là dạng tờ rơi nhưng được gia công gập làm hai, ba hay nhiều nếp.

Kích thước tờ gấp thường to hơn tờ rơi, chúng có thể được làm trên chất liệu giấy dày hơn tờ rơi. Đặc biệt tờ gấp loại dày có thể được gia cố thêm lớp màng PE chống vỡ gân khi gập.

Tờ gấp dạng mỏng có giá thành cao hơn đôi chút so với tờ rơi. Đối với tờ gấp dạng mỏng chúng ta có thể gập vạch gân này bằng máy gấp thành phẩm. Tuy nhiên, với loại dày chúng ta phải bế gân thành phẩm. Trong quá trình sử dụng chúng ta chỉ việc gập lại theo nếp gân đó.

Chất liệu giấy in tờ rơi

Chất liệu giấy trong in ấn khá đa dạng, mỗi nhu cầu sản phẩm lại dùng một loại giấy khác nhau.

Giấy Couches

Giấy couches bóng và có hai mặt giống nhau, độ bám mực tốt và rất phù hợp cho in offset hoặc in kỹ thuật số. Một số ví dụ về giấy couches như: catalogue sản phẩm, tờ rơi siêu thị, kẹp file…Tờ rơi in trên giấy couches có màu sắc tươi tắn, hình ảnh in đẹp, có chiều sâu.

Giấy Couches in tờ rơi có nhiều định lượng khác nhau. Chủ yếu chúng ta bắt gặp là giấy Couches 80, 120, 150, 200, 250 và couches 300 gsm

Tờ rơi loại mỏng như các siêu thị, trung tâm hay phát có độ dày thường là từ 80 gsm – 150 gsm. Loại dày hơn thì thường sử dụng từ định lượng 200 gsm -300 gsm.

 Giá cả in ấn tờ rơi ngoài phụ thuộc vào số lượng đặt in còn phụ thuộc vào cả độ dày của giấy nữa.

giấy couches in tờ rơi
giấy couches dùng để in tờ rơi

Giấy bãi bằng, giấy ốp, decal dán

Có một số trường hợp khách hàng in tờ rơi dán tường sử dụng chất liệu decal, giấy bãi bằng, giấy ốp như:  tờ rơi đổi ga, tờ rơi thông tắc bể phốt, tờ rơi vay lãi, cầm đồ, lắp đặt điện nước, internet…

Đối với việc in tờ rơi dán tường chúng ta dùng decal bóc dán, có cán một lớp màng nilon. Loại bền thì dùng decal PVC chống nước.

Một số loại tờ rơi giấy thường có thể dùng keo quét lên để dán lên tường. Tuy nhiên thời gian sẽ không được lâu dài vì dễ bạc màu, rách.

Bảng báo giá in tờ rơi màu

Bảng giá in ấn tờ rơi phụ thuộc rất nhiều vào kích thước và số lượng tờ rơi đặt in. Trong phần này chúng tôi sẽ chia báo giá theo khổ và theo số lượng để khách hàng có cái nhìn toàn diện nhận về mức giá in ấn.

Giá in nhanh tờ rơi lấy ngay- số lượng ít

Bảng giá tham khảo dưới dây là dạng tờ rơi in kỹ thuật số, số lượng ít. Giá chưa bao gồm phí thiết kế tờ rơi. Với trường hợp số lượng ít, chúng tôi sẽ tính mức phí thiết kế tờ rơi riêng.

Báo giá in nhanh tờ rơi – số lượng ít cập nhật tháng 1/2019
Khổ Số lượng giấy C150 giấy C200 giấy C250 giấy C300
A5 100 2650 2850 3000 3200
200 2550 2650 2900 3050
300 2350 2250 2500 2650
400 2250 2150 2400 2550
A4 100 4450 4650 4900 5150
200 4250 4450 4700 4950
300 3950 4150 4400 4650
400 3550 3950 4200 4350
A3 100 7550 7850 8100 8250
200 7250 7550 7800 7950
300 6950 7250 7600 7750
400 6650 6950 7300 7550

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá mới nhất.

Với trường hợp in kỹ thuật số, khách hàng đã có file thì thời gian in từ 30 phút- 2 tiếng. Khách hàng có thể chờ đợi để lấy hàng trực tiếp.

Giá in màu tờ rơi a5 giá rẻ

Giá in tờ rơi A5 phụ thuộc rất nhiều vào số lượng. Số lượng in càng nhiều giá càng rẻ. Mức giá với số lượng dưới 1.000 tờ khá cao. Do đó khách hàng nên chọn mức in màu tờ rơi a5 với số lượng từ 2.000 tờ trở lên.

Đối với in ấn offset công nghiệp, tiền in tính theo bản kẽm và tiền lượt in. Trong đó giá bản kẽm thường cố định, còn tính lượt in với số lượng nhiều. Lượt in ở đây được tính theo khổ lớn (A2, A3).

Để có mức in tờ rơi giá rẻ nhất cho khách hàng. Với mức số lượng ít( khoảng 500 tờ – 2.000 tờ A5) chúng tôi sẽ in ghép bài. Tiền in khi đó sẽ chia đều cho các khách hàng( giống nguyên tắc đi chung taxi). Ưu điểm của phương án này là in ấn giá rẻ, nhưng sẽ phải chờ đợi từ 3- 7 ngày khi có đủ 4 khách hàng đặt in cùng chất liệu và số lượng. Đơn hàng có thể bị hủy nếu như không đủ khách hàng ghép.

Bảng giá in màu khổ A5 chúng tôi chia làm hai bảng giá: bảng giá in ghép bài và bảng giá in riêng. Nếu khách hàng in ít và không vội có thể chọn phương án in tờ rơi ghép bài để tối ưu chi phí.

Bảng giá in màu tờ rơi A5- in ghép bài

Số lượng Giấy C120 – C150 gsm
500 tờ 1.500đ
1.000 tờ 850đ
2.000 tờ 580đ
·         Báo giá tháng 1/2019

·         Giá trên có thể thay đổi mà không phải báo trước

·         Thời gian in: từ 3-7 ngày cho đến khi đủ bài ghép

·         Giá chưa thuế VAT, đơn vị tính vnđ

Với trường hợp khách hàng không có thời gian chờ hoặc muốn lấy nhanh, chúng tôi sẽ gửi báo giá in riêng.

Bảng giá in tờ rơi A5 màu trên các loại giấy- cập nhật tháng 1/2019
Số lượng Giấy C80 Giấy C100 Giấy C120 Giấy C150 Giấy C200 Giấy C250 Giấy C300
500 1900 1960 1980 2070 2170 2310 2400
1.000 980 1040 1060 1130 1200 1320 1385
2.000 540 590 600 670 725 820 880
3.000 410 460 465 530 580 675 726
4.000 345 390 400 460 510 600 662
5.000 310 350 360 420 470 565 616
6.000 282 325 330 390 450 535 585
7.000 265 305 315 380 430 515 572
8.000 250 295 300 365 410 500 552
9.000 240 285 290 355 400 492 540
10.000 228 270 280 340 387 475 522
·         Báo giá tháng 1/2019, giá có thể thay đổi không cần báo trước

·         Thời gian in: 1-2 ngày

·         Giá chưa thuế VAT, đơn vị tính vnđ

Bảng giá chúng tôi đưa ra mang tính chất tham khảo. Do nguyên vật liệu có nhiều biến động nên khách hàng vui lòng liên hệ để có được giá chính xác tại thời điểm hiện tại.

Bảng giá in màu A5 chất lượng cao

Nếu khách hàng đang muốn in màu A5 trên chất liệu giấy, decal các loại  mà không nhất thiết là in tờ rơi A5 có thể tham khảo bảng giá in ấn dưới đây. Khách hàng có thể cung cấp giấy hoặc chúng tôi cung cấp trực tiếp thông qua báo giá in ấn trọng gói cho Khách hàng.

Công nghệ in màu A5 chất lượng cao sử dụng công nghệ in nhanh kỹ thuật số với các máy in thuộc đời mới nhất của các hãng như: Konica, Ricoh, HP, Fujixerox

Thời gian in ấn nhanh, mực bóng đẹp, giá rẻ khi in số lượng ít là những ưu điểm vượt trội của phương pháp in ấn này.

Số lượng trang A5 in màu  In trên giấy  và Decal giấy In Decal nhựa, decal trong, thiếc, 7 màu, decal vỡ, giấy C300 pindo, Ivory 250 trở lên
<200 trang 1.250 đ 1.800 đ
200 – 400 trang 1.000 đ 1.650 đ
400 – 600 trang 850 đ 1.430 đ
600 – 800 trang 800 đ 1.220 đ
800- 1.000 trang 725 đ 1.100 đ
1.000 – 2.000 trang 675 đ 1.000 đ
>2.000 trang 650 đ 800 đ
  • Bảng giá không bao gồm:
  •  Chi phí giấy in
  • Chi phí cắt theo yêu cầu
  • Chi phí thiết kế
  • Độ phủ mực >50%( in nền)
  • Thuế VAT, chi phí vận chuyển

Dịch vụ in màu A5 trọn gói bạn sẽ được lợi:

  • Tư vấn, lựa chọn chất liệu hợp lý với mục đích sử dụng
  • Giá thành in rẻ hơn so với tự đặt in theo bảng giá
  • Miễn phí cắt theo yêu cầu
  • Chế độ in ấn ưu tiên( miễn phí ship, in nhanh)

Bảng báo giá in tờ rơi A4

Tờ rơi A4 với kích thước rộng, có thể thiết kế nhiều mặt hàng. Ngoài dạng tờ ta4 thẳng ta còn gặp dạng A4 gập đôi gập ba( brochure). Trường hợp có gập gân thì chi phí cao hơn bảng giá.

Dưới đây là bảng báo giá in tờ rơi A4 giá rẻ nhất tại thời điểm giá 1/2019 trên chất liệu giấy couches.

Bảng giá in tờ rơi A4 – in offset 4 màu, 2 mặt – Giấy Couches- cập nhật tháng 1/2019
Số lượng Giấy C80 Giấy C100 Giấy C120 Giấy C150 Giấy C200 Giấy C250 Giấy C300
500 2140 2210 2270 2370 2590 2730 2930
1.000 1180 1250 1285 1390 1550 1640 1850
2.000 740 805 845 945 1090 1205 1380
3.000 595 665 695 795 955 1066 1215
4.000 530 600 630 740 875 985 1155
5.000 480 545 585 685 825 935 1085
6.000 450 520 550 650 800 900 1045
7.000 430 460 500 595 745 850 1000
8.000 410 455 485 585 730 830 990
9.000 390 450 480 575 725 825 985
10.000 378 438 477 568 718 818 968
·         Báo giá tháng 1/2019, giá có thể thay đổi không cần báo trước

·         Thời gian in: 1-2 ngày

·         Giá chưa thuế VAT, đơn vị tính vnđ

·         Không bao gồm chi phí gập đôi, gập ba

Báo giá tờ rơi A3 giá rẻ

Tờ rơi A3 hay được bắt gặp nhất tại các trung tâm mua sắm hay siêu thị điện máy. Tờ rơi này có kích thước gấp đôi tờ rơi A4.

Thời gian thiết kế tờ rơi A3 có thể mất tới 2-3 ngày, do đó nếu làm bạn cần chuẩn bị trước nội dung để quá trình thiết kế và in ấn diễn ra nhanh chóng.

Bảng giá in tờ rơi A3 – Giấy Couches- Update 1/2019
Số lượng Giấy C80 Giấy C100 Giấy C120 Giấy C150 Giấy C200 Giấy C250 Giấy C300
500 3030 3160 3290 3510 3830 4190 4510
1.000 1715 1835 1930 2130 2400 2710 3020
2.000 1115 1220 1320 1520 1770 2050 2330
3.000 925 1045 1130 1310 1560 1840 2100
4.000 835 950 1030 1220 1470 1740 1980
5.000 780 890 980 1145 1385 1675 1915
6.000 740 860 940 1110 1360 1640 1890
7.000 720 830 910 1090 1330 1610 1850
8.000 700 810 890 1070 1310 1590 1830
9.000 680 790 880 1050 1290 1570 1810
10.000 670 780 860 1035 1278 1548 1788
·         Báo giá tháng 1/2019, giá có thể thay đổi do biến động đầu vào không cần báo trước

·         Thời gian in: 1-2 ngày kể từ khi chốt

·         Giá chưa thuế VAT, đơn vị tính vnđ

·         Nếu gập đôi thành phẩm giá trên+ 55đ/tờ

Báo giá in tờ rơi kích thước 10x20cm

Tờ rơi kích thước 10x21cm nhỏ bằng 1/3 tờ A4 thông thường. Đây là loại tờ rơi nhỏ do đó bố cục sản phẩm ít, phù hợp cho các dịp như: khuyến mại, khai trương, làm giấy mời…

Ta có thể bắt gặp tờ rơi này ở một số lĩnh vực như: tờ rơi du lịch, giấy mời khai trương, tờ rơi dịch vụ ngân hàng, tờ rơi sim điện thoại, viễn thông…

Bảng giá tờ rơi 10x20cm
Số
lượng 
Giấy
C80
Giấy
C100
Giấy
C120
Giấy
C150
Giấy
C200
Giấy
C250
Giấy
C300
500 1900 1940 1960 2040 2120 2200 2310
1000 990 1025 1030 1090 1150 1200 1280
2000 530 565 565 625 665 715 780
3000 385 415 420 470 510 550 610
4000 330 350 350 400 440 480 538
5000 288 305 308 357 398 428 490

Báo giá in tờ gấp 20x20cm giá rẻ

Tờ rơi này có dạng vuông và thường được thiết kế dạng gập làm hai về kích thước 10x20cm. Loại tờ rơi này có giá rẻ so với tờ rơi A4. Đặc biệt nó có đường gập tạo sự khác biệt so với tờ rơi thông thường.

Tờ rơi kích thước này được bắt gặp ở một vài lĩnh vực như: tờ rơi dự án bất động sản, tờ rơi tuyển sinh mầm non, trung tâm tiếng anh

Giá in tờ gấp 20x20cm
Số
lượng 
Giấy
C80
Giấy
C100
Giấy
C120
Giấy
C150
Giấy
C200
Giấy
C250
Giấy
C300
500 2070 2090 2170 2230 2320 2450 2680
1000 1110 1120 1190 1240 1330 1450 1550
2000 680 700 760 810 880 990 1110
3000 540 550 620 660 750 860 950
4000 480 490 550 605 670 780 880
5000 420 430 510 558 630 760 850

Giá thiết kế tờ rơi

Nhiều khách hàng khi có ý định đặt làm tờ rơi thường có khuynh hướng đi thuê thiết kế dạng freelancer, hay thuê thiết kế tờ rơi online. Số khác lại tự thiết kế trên các phần mềm không chuyên dụng.

Thực tế có một số khách hàng thiết kế tờ rơi bằng word, Powerpoint, photoshop… Đây không phải là những phần mềm chuyên dụng dành để thiết kế tờ rơi tờ gấp.

Những cách làm này bộc lộ nhiều hạn chế như: mất nhiều thời gian, chất lượng file in kém, bố cục không đẹp mắt…

Thông thường, các nhà in đều có bộ phận thiết kế riêng. Nếu bạn đặt in và thiết kế cùng nơi bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham khảo kho mẫu thiết kế tờ rơi đẹp, đầy đủ các lĩnh vực như: spa, tuyển dụng, quảng cáo nội thất,…

Chi phí thiết kế tờ rơi tại xưởng in cũng rẻ hơn so với đi thuê ngoài khá nhiều. Hơn nữa nếu không thích bạn có thể yêu cầu đổi người thiết kế.

Thông thường giá thiết kế sẽ dao động từ 300.000- 800.000vnđ tùy vào số lượng sản phẩm, yêu cầu bố cục cụ thể.

Một số loại tờ rơi siêu thị, tờ rơi điện máy sẽ có mức chi phí thiết kế cao hơn. Mức giá dao động khoảng từ 1.000.000vnđ- 1.500.000vnđ. Đặc thù của những lĩnh vực này là số lượng sản phẩm lớn, mức độ sắp xếp bố cục khó, cắt chỉnh ảnh nhiều. Thời gian hoàn thành tờ rơi kéo dài có thể mất từ 2-4 ngày. Như vậy nếu tính bình quân thì chỉ hết 400.000 – 500.000vnđ/ngày công đối với một thiết kế có trình độ cao đẳng, đại học về mỹ thuật thì không hề đắt.

Chuẩn bị gì khi đi đặt in ấn tờ rơi

Để thuận lợi và rút ngắn thời gian cho quá trình thiết kế, in ấn tờ rơi bạn cần soạn đầy đủ nội dung thông điệp muốn truyền tải tới khách hàng.

Chuẩn bị nội dung để thiết kế tờ rơi

Một số nội dung cần chuẩn bị như: giới thiệu doanh nghiệp, sự kiện, thời gian khuyến mại như: giảm giá, chiết khấu, quà tặng đi kèm…

Tất cả những nội dung trên bạn nên viết và sắp xếp ra một file word riêng, cố gắng viết chi tiết. Dựa trên những dữ liệu này, bên thiết kế sẽ tiến hành lên bố cục được nhanh hơn.

Chuẩn bị ảnh sản phẩm, logo cửa hàng

Hình ảnh sản phẩm trong maketting vô cùng quan trọng, hình ảnh đẹp in trên tờ rơi sẽ nhận được sự quan tâm của khách hàng hơn.

Nếu bạn có khả năng chụp ảnh thì đó là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên không phải ai cũng có sở trường này, vậy nên có thể bạn không quá giỏi thì hãy thuê một thợ ảnh hoặc một studio chuyên nghiệp.

Trường hợp không chụp được ảnh, bạn có thể chọn một số hình ảnh đẹp trên mạng. Hãy chú ý tới bản quyền hình ảnh, tốt nhất nên lấy hình ảnh nước ngoài hoặc không lấy hình ảnh có nhân vật nổi tiếng Việt Nam.

Để tờ rơi trở nên ấn tượng, bạn nên có một logo cửa hàng cùng sologan thì rất tốt. Logo sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm được cửa hàng của bạn hơn. Về lâu dài bạn vẫn nên thuê thiết kế logo riêng cho đơn vị của mình.

Tham khảo một số mẫu tờ rơi cùng ngành nghề

Việc tham khảo mẫu tờ rơi đẹp cũng rất quan trọng. Có thể nói đây là cơ sở để bạn có cái nhìn đầu tiên về bố cục thiết kế in ấn tờ rơi mà mình muốn làm.

Hãy tìm và tham khảo một số mẫu, nội dung truyền tải của đối thủ xem họ làm gì. Nghiên cứu một cách kỹ lưỡng rồi đưa ra những sự khác biệt của mình.

Phần mẫu tờ rơi này bạn có thể hỏi xưởng in gửi một số mẫu của những bên cùng ngành với bạn.

Một số mẫu thiết kế in tờ rơi giá rẻ, đẹp

In Bắc Việt xin gửi tới quý khách hàng một số mẫu tờ rơi giá rẻ, đẹp để tham khảo trước khi đặt in ấn.

 Mẫu tờ rơi khai trương đẹp 

Tờ rơi khai trương thường dùng cho các cửa hàng, shop quần áo, quán ăn, quán cafe, trà sữa hay cửa hàng spa làm đẹp…

Khi thiết kế tờ rơi khai trương bạn nên đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, tặng quà thật hấp dẫn để thu hút khách hàng.

tờ rơi khuyến mại khai trương
Tờ rơi khuyến mại khai trương nhà hàng, quán ăn
tờ rơi khai trương shop quần áo
Tờ rơi khai trương cửa hàng quần áo thời trang
tờ rơi khai trương
Mẫu tờ rơi khai trương shop quần áo nữ
mẫu tờ rơi khai trương cửa hàng
Mẫu tờ rơi khai trương cửa hàng xe điện đẹp
mẫu tờ rơi khai trương quán trà sữa
Mẫu tờ rơi khai trương quán trà sữa, cafe

Mẫu tờ rơi du lịch đẹp

Du lịch luôn là một trong những lĩnh vực in ấn tờ rơi nhiều nhất. Thường tờ rơi du lịch được thiết kế khổ A4 dọc với nhiều hình ảnh thiên nhiên đẹp mắt. Gây ấn tượng về thiết kế sẽ tạo hiệu ứng quảng cáo tour du lịch được tốt hơn.

các mẫu tờ rơi du lịch đẹp
Các mẫu tờ rơi du lịch đẹp
Mẫu tờ rơi quảng cáo du lịch đẹp
Mẫu tờ rơi quảng cáo du lịch
tờ rơi quảng cáo tour du lịch đẹp
in tờ rơi quảng cáo tour du lịch

Tờ rơi bất động sản, bán đất

Tờ rơi lĩnh vực bất động sản chủ yếu được thiết kế khổ a5. Hình ảnh trong tờ rơi chủ yếu là biểu tượng của dự án đi kèm bản vẽ quy hoạch tổng thể phân khu đất.

mẫu tờ rơi bất động sản đẹp
mẫu tờ rơi bất động sản đẹp

Tờ rơi quảng cáo spa, thẩm mỹ viện

Nếu bạn là chủ lĩnh vực làm đẹp, sở hữu các cửa hàng spa, hay thẩm mỹ viện, việc quảng cáo tờ rơi cũng là rất cần thiết.

Tờ rơi cho các cửa hàng spa thường in trên chất liệu giấy mỏng, giá rẻ với các định lượng giấy từ C100- C150 gsm.

in tờ rơi thẩm mỹ viện
tờ rơi thẩm mỹ viện đẹp
mẫu tờ rơi thẩm mỹ viện spa
tờ rơi khuyến mại spa thẩm mỹ viện

Tờ rơi tuyển sinh đẹp

tờ rơi tuyển sinh mầm non
Mẫu tờ rơi trường mầm non

Tờ rơi quảng cáo đồ ăn

tờ rơi cơm văn phòng, tờ rơi cháo dinh dưỡng, tờ rơi quán ăn thường in khổ a5, 2 mặt trên chất liệu giấy C100 hoặc C120

in tờ rơi giá rẻ nhà hàng quán ăn
in tờ rơi nhà hàng quán ăn
mẫu tờ rơi quán ăn đẹp
mẫu tờ rơi dành cho quán ăn

Tờ rơi khuyến mãi, gới thiệu sản phẩm

Tờ rơi khuyến mại giảm giá
Tờ rơi khuyến mại giảm giá

Mẫu tờ rơi nha khoa, phòng khám

tờ rơi phòng khám nha khoa
Mẫu tờ rơi phòng khám nha khoa

Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế và in tờ rơi giá rẻ cho rất nhiều các lĩnh vực khác nhau như: Tờ rơi nội thất, ngân hàng, mỹ phẩm, tờ rơi du học, bán camera, hải sản…

Tư vấn 03: 0984.259.062 ( Ms. Thủy – giờ hành chính)

Một số lưu ý để in tờ rơi quảng cáo hiệu quả hơn

Xác định nội dung chính trong thiết kế tờ rơi

Việc xác định thông điệp truyền tải của nội dung vô cùng quan trọng. Bạn phải coi tờ rơi như một vũ khí trong chiến lược bán hàng của mình.

Sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn mạnh ở đâu hãy tập trung vào đó. Tránh lan man nội dung giới thiệu doanh nghiệp quá nhiều. Cái khách hàng thường quan tâm: nguồn gốc, giá cả, chất lượng, bảo hành, bảo trì…Đặc biệt nên tránh nhồi nhét thông tin.

Ngoài ra, văn phong sử dụng khi thiết kế và in tờ rơi nên ngắn gọn, dễ đọc, sử dụng ngôn từ phù hợp với từng tập khách hàng.

Xác định đúng tập đối tượng khách hàng để phát

Xác định tập khách hàng cũng giống như bạn đi câu vậy. Nếu thả đúng chỗ có cá, ắt giỏ sẽ đầy. Chi phí in ấn tờ rơi tuy không lớn nhưng nếu phát sai tập khách hàng sẽ gây ra một sự lãng phí.

Để xác định được điều này, bạn cần nghiên cứu khu vực, hành vi, độ tuổi, giới tính, trình độ, mức sống… Nói chung hãy vẽ chân dung khách hàng một cách chính xác nhất rồi hãy đưa tờ rơi cho họ. Việc phát đại trà chỉ có thể áp dụng với các sản phẩm phổ thông, dùng cho mọi đối tượng.

Nếu số lượng tờ rơi ít, bạn có thể tự đi phát, còn nếu số lượng lớn thì bạn nên hợp tác với một bên cung cấp dịch vụ phát tờ rơi chuyên nghiệp. Việc này giúp bạn tiết kiêm được thời gian, chi phí cơ hội.

Đo lường và đánh giá hiệu quả

Bạn có thể đánh giá hiệu quả của việc phát tờ rơi thông qua số lượng khách tới cửa hàng. Cũng có thể thông qua các cuộc điện thoại đặt hàng. Việc này tuy mang tính chất tương đối nhưng cũng khá hiệu quả.

 Bạn thử đo lường bằng cách để khách hàng tới cửa hàng cầm theo tờ rơi sẽ được giảm giá. Cách này là kết hợp giữa tờ rơi và voicher giảm giá hay khuyến mại đi kèm. Sau khi thu lại tờ rơi bạn sẽ biết được chính xác bài toán hiệu quả- chi phí.

In tờ rơi giá rẻ tại In Bắc Việt bạn nhận được gì?

Quy trình đặt in tờ rơi

Dưới đây là năm bước đơn giản để tiến hành đặt in tờ rơi. Bạn chỉ việc nhấc điện thoại lên liên hệ, các việc còn lại hãy để chúng tôi lo.

Về giá cả, kinh doanh online giờ đã có mặt bằng giá chung, mức chênh lệch giữa các đơn vị không quá lớn. Chúng tôi không dám nhận mình là in tờ rơi giá rẻ nhất nhưng chúng tôi tin mình là một trong những đơn vị giúp quý khách tối ưu chi phí in tờ rơi tốt nhất.

  • Liên hệ trực tiếp để được tư vấn, báo giá
  • Chốt chất liệu, giá cả và lên hợp đồng in ấn
  • Tiến hành thiết kế và chỉnh sửa
  • In ấn, duyệt màu tờ rơi
  • Giao nhận và thanh toán giá trị còn lại

Chất lượng in tờ rơi  giá rẻ tại xưởng Bắc Việt

  1. Tư vấn nhiệt tình, tận tâm
  2. Máy in Nhật Bản, giấy in tờ rơi chuẩn ISO
  3. Cam kết in đủ số lượng, đúng màu, bảo hành sau in
  4. Hỗ trợ thiết kế nhanh, in giao trong ngày
  5. Giao tận nơi nội thành và gửi hàng đi các tỉnh

+ Miễn phí thiết kế đẹp với đơn hàng hàng > 5 triệu, có nhiều mẫu để khách hàng tham khảo

+ Phí thiết thiết kế riêng cho những loại tờ rơi đơn giản từ: 150.000 – 250.000 đồng. Phí thiết kế theo yêu cầu độc đáo, mới lạ vui lòng liên hệ In Bắc Việt để được báo giá.

+ Chất lượng in tờ rơi tốt và nhanh nhất nhờ việc sử dụng máy in offset chuyên dụng

+ Truyền bá được thông tin sản phẩm dịch vụ: bằng nội dung ngắn gọn, xúc tích

+ Chất liệu giấy: thường là couches, giấy offset…định lượng từ 60 mgs/ m2 – 300 gms/ m2

+ Kích thước:  A6, A5(14,8 x 21 cm), A4(21× 29,7 cm), A3(29,7 x 42 cm), 20×20 cm, 10×21 cm… in 1 mặt, 2 mặt, 3 mặt… theo yêu cầu của khách hàng

Tư vấn 04: 094.6666.395 (24/7- Mọi lúc)

Tại sao đặt in tờ rơi giá rẻ tại Bắc Việt

In Bắc Việt có đội ngũ cán bộ, nhân viên với có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn, gia công sản phẩm in tờ rơi. Vì vậy, In Bắc Việt luôn có những sản phẩm tờ rơi giá rẻ – đẹp – chất lượng nhất Hà Nội, đáp ứng được mọi yêu cầu về thời gian, tiến độ giao hàng.

bang-gia-in-to-roi Bảng giá in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội

Báo giá in tờ rơi gấp liên hệ

Công TY TNHH In Thiết Kế Bắc Việt

Add: Số 8 Pháo Đài Láng – Đống Đa – Hà Nội
Hotline 24/24h : 094.6666. 395 ( Call, zalo, Imes)
Email: hai.inbacviet@gmail.com    

In Bắc Việt rất hy vọng có thể hợp tác với Quý khách!

Sản phẩm cùng danh mục


TỜ RƠI KHAI TRƯƠNG SPA ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

  Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe luôn là vấn đề được nhiều người chú trọng. Chính...

IN TỜI RƠI A5 GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

  Sử dụng tờ rơi trong quảng cáo từ lâu đã là một trong những phương thức marketing hiệu quả,...

IN TỜ RƠI 10x20cm

  Tờ rơi là một trong số các ấn phẩm quảng cáo rất được ưu chuộng. Ngoài khổ thông thường...

IN TỜ GẤP

Công ty In Bắc Việt chuyên nhận in ấn, thiết kế in tờ rơi, tờ gấp giá rẻ Tờ gấp...

TỜ GẤP 3

  Ngày nay, tờ rơi là một trong số giải pháp quảng cáo trực tiếp và hiệu quả tới khách...

In Tờ Rơi A4, Bảng Giá In Màu Tờ Rơi A4 Giá Rẻ Hà Nội

  Bạn cần tìm địa chỉ in tờ rơi A4 giá rẻ? Trong cuộc sống hiện nay, thật dễ dàng...

BẢNG GIÁ IN MÀU A5

  Tờ rơi khổ A5 được các đơn vị sử dụng ngày càng rộng rãi trong chiến dịch quảng cáo...

IN TỜ RƠI A4

In tờ rơi A4 có thể được in trên các chất liệu giấy khác nhau: - Tờ rơi A4 giấy mỏng: giấy in sử dụng...

IN TỜ RƠI SỐ LƯỢNG ÍT

In tờ rơi số lượng ít, giá rẻ tại Hà Nội - Lấy Ngay- Giá Ưu Đãi[kkstarratings] Công ty In...

IN TỜ RƠI NHÀ HÀNG

NHẬN IN TỜ RƠI CHO NHÀ HÀNG, CỬA HÀNG ĂN, TIỆM BÁNH, NHIỀU MẪU THIẾT KẾ ĐẸP, ẤN TƯỢNG TẠI...

IN TỜ RƠI QUẢNG CÁO

THIẾT KẾ VÀ IN TỜ RƠI QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHIỆP- GIÁ CẠNH TRANH- GIAO HÀNG TRONG VÒNG 1-2 NGÀY Để thiết kế...

IN TỜ RƠI GIÁ RẺ

IN VÀ THIẾT KẾ TỜ RƠI GIÁ RẺ, GIAO HÀNG TRONG VÒNG 24H TẠI HÀ NỘI Một cơ sở kinh...

Chất lượng in ấn

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng máy móc hiện đại để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm với sự hài lòng

thời gian

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng máy móc hiện đại để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm với sự hài lòng

GIá thành ổn định

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng máy móc hiện đại để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm với sự hài lòng

Support nhiệt tình

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng máy móc hiện đại để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm với sự hài lòng