THIẾT KẾ PROFILE – HỒ SƠ NĂNG LỰC DOANH NGHIỆP

Thiết kế Profile công ty là một trong những chiến lược marketing quan trọng giúp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như năng lực của công ty đến với khách hàng. Để thiết kế được Profile công ty chuyên nghiệp, ấn tượng và hiệu quả là cả một quá trình tốn công […]

Gọi ngay để đặt hàng

094 6666 395

Thông tin sản phẩm

Thiết kế Profile công ty là một trong những chiến lược marketing quan trọng giúp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như năng lực của công ty đến với khách hàng. Để thiết kế được Profile công ty chuyên nghiệp, ấn tượng và hiệu quả là cả một quá trình tốn công sức nhưng đáng để đầu tư để xây dựng hình ảnh và danh tiếng của một doanh nghiệp và thu hút đối tác và khách hàng tiềm năng. Trong bài viết dưới đây, In Bắc Việt sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến thiết kế hồ sơ năng lực công ty cần đáp ứng các yêu cầu gì và khám phá các mẫu profile độc đáo, mới lạ của chúng tôi nhé!

Thế nào là thiết kế Profile công ty?

Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có một cách truyền thông thương hiệu và tiếp cận khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, việc xây dựng Profile vẫn là một ấn phẩm không thể thiểu đối với bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào.

thiết kế profile là một trong số các ấn phẩm truyền thông của công ty
Thiết kế Profile là một ấn phẩm truyền thông quan trọng của công ty

Profile công ty hay hồ sơ năng lực công ty được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ từ 16 – 32 trang. Đây là một tài liệu giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, kinh nghiệm, thế mạnh và lĩnh vực kinh doanh giúp khách hàng cũng như đối tác hiểu rõ hơn về doanh nghiệp đó. Để thiết kế Profile công ty chuyên nghiệp, ấn tượng và hiệu quả đơn vị thiết kế cần xác định rõ mục tiêu cần thiết kế cũng như am hiểu về insight của khách hàng và định hướng nội dung, hình ảnh, thế mạnh của chính doanh nghiệp đó.

Thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp không chỉ là một tài liệu lưu trữ thông tin mà còn để lại ấn tượng tốt và cái nhìn thiện cảm của khách hàng, đối tác với công ty, doanh nghiệp đó. Hơn nữa nó còn giúp tăng cường sức mạnh cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Sự khác biệt giữa thiết kế profile công ty, thiết kế Brochure và thiết kế Catalog

Profile công ty, Brochure hay Catalog đều là những ấn phẩm quan trọng trong hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, mục tiêu và ứng dụng của mỗi loại có sự khác nhau.

  • Profile: Là ấn phẩm chủ yếu giới thiệu khái quát về công ty, những thành tựu nổi bật và năng lực cốt lõi của doanh nghiệp, công ty sở hữu. Profile được dùng cho mọi đối tượng khách hàng, đối tác, chủ đầu tư và cổ đông công ty.
Thiết kế profile để giới thiệu về doanh nghiệp
Thiết kế profile để giới thiệu khái quát về doanh nghiệp
  • Catalog: Là ấn phẩm giới thiệu một cách chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của công ty, doanh nghiệp. Các nội dung được cập nhật đầy đủ và thiết kế Catalog theo dạng sách phân loại. Đây là tài liệu sử dụng cho các đối tượng khách hàng giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của công ty, doanh nghiệp. Dung lượng tối thiểu của một cuốn catalog là khoảng 16 – 20 trang.
  • Brochure: Là ấn phẩm để giới thiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện nhằm tiếp cận gần hơn với khách hàng. Đây là ấn phẩm sử dụng chuyên biệt cho một nhóm khách hàng mục tiêu nhất định. Thiết kế Brochure có nhiều kiểu và bố cục khác nhau, thông thường là kiểu gấp đôi, gấp 3 hoặc gấp 4.
 

Tầm quan trọng của việc thiết kế Profile công ty

Thiết kế Profile doanh nghiệp là một trong những tài liệu mà bất kỳ công ty hay doanh nghiệp nào cũng rất coi trọng. Thiết kế ấn phẩm này ấn tượng và cung cấp đầy đủ thông tin sẽ mang lại lợi ích như sau:

Xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty chuyên nghiệp

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại, các công cụ và công nghệ thiết kế, in ấn ngày càng phát triển đa dạng hơn với tốc độ nhanh chóng và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, trong thời buổi nền kinh tế cạnh tranh gay gắt như hiện nay, thiết kế Profile cần có sự đầu tư chỉnh chu, tinh tế hơn đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Thiết kế profile xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp
Thiết kế Profile giúp xây dựng hình ảnh công ty một cách chuyên nghiệp

Việc thiết kế Profile chuyên nghiệp không chỉ là một hình thức để công ty, doanh nghiệp tự giới thiệu về bản thân mà còn thể hiện cá tính, sự chuyên nghiệp của mình. Đồng thời ấn phẩm này cũng góp phần tạo dựng niềm tin, sự uy tín của khách hàng hoặc đối tác và tạo dựng hình ảnh thương hiệu một cách mạnh mẽ.

Tăng nhanh doanh số bán hàng

Không chỉ cung cấp các thông tin về doanh nghiệp, công ty mà dịch vụ thiết kế Profile còn được xem là một công cụ bán hàng và thuyết phục khách hàng.

Công ty thiết kế Profile có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, và giá trị đến gần hơn đối tác và khách hàng. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng hiểu rõ về doanh nghiệp giúp họ dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư sử dụng dịch vụ, lựa chọn mua hàng. Kết quả là doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Có cơ hội tham gia các dự án lớn

Profile công ty được ví như một bộ CV để công ty, doanh nghiệp ứng tuyển vào các dự án. Thiết kế hồ sơ năng lượng đầy đủ thông tin, nội dung và hình ảnh đặc sắc góp phần giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng và đối tác quan trọng. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi để công ty, doanh nghiệp đó tham gia vào các dự án lớn và để lại ấn tượng tốt.

Sử dụng profile chuyên nghiệp để tham gia các dự án lớn
Sử dụng Profile công ty có cơ hội được tham gia vào các dự án lớn

Do đó, việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty cần được chỉnh chu và cẩn trọng nhằm giúp công ty có đủ sự tự tin, nâng cao khả năng trúng thầu.

Tăng tính thuyết phục khi bán hàng

Thiết kế Profile công ty bao gồm các thông tin quan trọng và hữu ích giúp đội ngũ nhân viên bán hàng có căn cứ và thuyết phục được khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ. Thông qua Profile công ty, nhân viên sẽ có thể tự tin giải quyết được các câu hỏi của khách hàng về thông tin công ty, lịch sử phát triển, mục tiêu, giá trị cốt lõi,…. Từ đó tăng khả năng chốt hàng thành thành công.

Tối đa nguồn lực công ty

Thiết kế Profile để xây dựng và truyền bá văn hóa công ty đến với nhân viên, khách hàng. Nội dung là Từ đó nhân viên sẽ nắm bắt được những thông tin về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty cũng như tạo dựng niềm tin của nhân viên với sự phát triển của công ty hoặc doanh nghiệp. Nhờ đó phát huy tối đa nguồn lực công ty.

 

Cấu trúc cơ bản của thiết kế Profile chuẩn

Thiết kế Profile dành cho công ty gồm có nhiều phần và có thể thay đổi vị trí hay thêm bớt các mục tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và sự sáng tạo. Tuy nhiên, cấu trúc của một Profile công ty cần có đầy đủ các phần cơ bản như sau:

Trang bìa

Nội dung trang bìa hiển thị logo, tên công ty, slogan, thông tin liên hệ một cách nổi bật. Thiết kế trang bìa ấn tượng, chuyên nghiệp phần nào thể hiện được năng lực và sức ảnh hưởng của doanh nghiệp, công ty.

 
Thiết kế trang bìa profile ấn tượng
Thiết kế trang bìa ấn tượng thu hút người đọc

 

Giới thiệu công ty

Tiếp theo là đến giới thiệu công ty gồm các nội dung sau:

  • Tóm tắt về lịch sử hình thành và phát triển của công ty, doanh nghiệp. Nếu công ty mới thành lập thì trình bày những sự kiện quan trọng làm nền tảng ra đời. Đối với công ty đã thành lập lâu năm nên bổ sung các cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển.
  • Giới thiệu về sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty là gì và tầm nhìn ra sao.
  • Nêu bật được những điểm mạnh và lợi thế cạnh tranh của công ty. Đây là phần khá quan trọng là cơ sở để nhà đầu tư cân nhắc đưa ra quyết định có hợp tác với doanh nghiệp hay không.

Sản phẩm/Dịch vụ

Sau phần giới thiệu công ty là phần trình bày chi tiết về các sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp. Ở phần này cần nêu bật được những tính năng, lợi ích của sản phẩm/dịch vụ. Bởi đây là phần chủ chốt giúp tăng thêm độ tin cậy và sự tin tưởng vào hợp tác cùng doanh nghiệp. Vì thế phần này cần thiết kế hình ảnh và video minh họa sao cho thật sinh động, ấn tượng.

Đội ngũ nhân sự

Một phần không thể thiếu trong cấu trúc Profile công ty đó chính là đội ngũ nhân sự. Phần này cần giới thiệu đội ngũ nhân viên chủ chốt của công ty và nêu bật trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc của họ. Thông qua phần giới thiệu nhân sự góp phần tạo dựng niềm tin cho khách hàng về năng lực của công ty.

Dự án tiêu biểu

Phần tiếp theo trong cấu trúc hồ sơ năng lực đó chính là trình bày các dự án tiêu biểu mà công ty đã thực hiện thành công.

Trong hồ sơ năng lực công ty cần phải có nội dung các dự án tiêu biểu để tạo sự uy tín

Trong phần này cần nêu bật hiệu quả, giá trị mà dự án mang lại cho khách hàng để một lần nữa khẳng định năng lực và uy tín của công ty. Từ đó tạo dựng niềm tin đối với khách hàng, đối tác.

Khách hàng và đối tác

Một phần không thể thiếu trong hồ sơ năng lực công ty đó chính là giới thiệu về các khách hàng, đối tác tiêu biểu của công ty nhằm tạo dựng niềm tin cho khách hàng tiềm năng. Điều này giúp cải thiện hiệu quả của bộ hồ sơ năng lực và nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Liên hệ

Cuối cùng là phần liên hệ cần cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của công ty và gợi ý các kênh liên hệ phù hợp với khách hàng.

 

Mách bạn cách thiết kế Profile công ty đơn giản

Thiết kế Profile là một quy trình tổng hợp và yêu cầu có sự sáng tạo, khoa học. Sau đây là cách thiết kế ấn phẩm này một cách đơn giản cho bạn tham khảo:

Xác định đối tượng của doanh nghiệp

Thiết kế Profile có nhiều mục đích khác nhau. Bạn cần xác định được đúng đối tượng mục tiêu trước khi thiết kế Profile cho doanh nghiệp. Nếu bạn xây dựng hồ sơ năng lực để đi đấu thầu thì đối tượng sẽ là các chủ đầu tư, các công ty.

Cần xác định rõ đối tượng mục tiêu là ai để thiết kế Profile phù hợp

Tuy nhiên, để xác định được đúng đối tượng khách hàng, khi thiết kế Profile mỗi doanh nghiệp, công ty cần xác định rõ độ tuổi, trình độ học vấn, cấp bậc của đối tượng và tìm hiểu lý do vì sao họ xem profile doanh nghiệp bạn. Dựa vào đây doanh nghiệp sẽ đưa ra định hướng chính xác và sử dụng văn phòng thích hợp trong bản thiết kế Profile.

Xác định nội dung thiết kế

Nội dung thiết kế đảm bảo đầy đủ thông tin, trình bày khoa học, mạch lạc và rõ ràng để tạo thiện cảm tốt với khách hàng. Các nội dung quan trọng nhất cần xuất hiện trong thiết kế Profile gồm:

  • Mục lục: Nhằm giúp khách hàng nắm bắt được cấu trúc nội dung của Profile gồm những phần nào và tra cứu đến nội dung họ quan tâm nhanh nhất.
  • Tên doanh nghiệp: Ghi đầy đủ tên bằng tiếng Việt và tiếng Anh và ghi rõ trụ sở chính, các chi nhánh văn phòng, nhà máy sản xuất, hotline, email, thời gian thành lập. Thông tin này cần trình bày chi tiết, chính xác. Chú ý phần tên doanh nghiệp nên đưa vào các header/footer trong tất cả các trang Profile để khách hàng liên lạc khi cần.
  • Thư ngỏ: Lời chào đầu tiên của người đứng đầu công ty. Thư ngỏ cần trang trọng, tinh tế thể hiện năng lực, tầm vóc của doanh nghiệp, công ty.
  • Quá trình phát triển: Trình bày các cột mốc và sự kiện gắn liền với hình thành và phát triển của công ty. Chẳng hạn như: năm thành lập, kỷ niệm bao nhiêu năm hình thành, dây chuyền sản xuất, tốc độ tăng trưởng, năm được nhận bằng khen,…
Xác định nội dung cần đưa vào bản thiết kế bao gồm những gì và sắp xếp sao cho cân đối
  • Các thành tựu: Bao gồm giải thưởng, huân chương, giấy chứng nhận,… Đây là cơ sở khẳng định chất lượng, sự uy tín của thương hiệu.
  • Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi: Là phần thể hiện mục tiêu dài hạn, sự cam kết và sự khác biệt của doanh nghiệp với các đối thủ khác trên thị trường.
  • Cơ cấu tổ chức: Phần này giúp khách hàng, đối tác xác định mô hình kinh doanh của doanh nghiệp đó có phù hợp với họ không.
  • Sản phẩm và dịch vụ: Phần này nếu sản phẩm và dịch vụ kinh doanh và cần phân loại để khách hàng dễ tìm kiếm hơn.
  • Quy trình làm việc, nhân sự: Phần này giúp khách hàng, đối tác nắm được các bước khi 2 bên làm ăn hợp tác và hiểu rõ hơn về kinh nghiệm, trình độ của nhân sự giúp họ cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp, công ty.
  • Dự án tiêu biểu, đối tác: Giới thiệu với khách hàng về những đơn vị nào đã hợp tác làm việc cùng công ty nhằm tạo niềm tin bền vững.

Hiện nay nhiều công ty, doanh nghiệp với tư duy đổi mới sẽ lược bớt một số phần như: cơ cấu tổ chức, sứ mệnh, tầm nhìn thậm chí là quá trình phát triển. Bởi các thông tin này đã được nêu rõ trên website và đảm bảo nội dung profile ngắn gọn, súc tích.

Xác định văn phong của Profile

Khi thiết kế Company Profile cần lưu tâm đến văn phong ấn phẩm sao cho phù hợp với phân khúc khách hàng hướng đến. Trình bày cấu trúc và giọng điệu đảm bảo truyền tải thông tin một cách dễ hiểu nhất và tạo thiện cảm với khách hàng, đối tác.

Xác định nội dung cần đưa vào bản thiết kế bao gồm những gì và sắp xếp sao cho cân đối
Trình bày văn phong Profile phù hợp với phân khúc khách hàng

Viết phần kết thúc

Phần kết thúc ngoài cung cấp các thông tin về địa chỉ liên hệ, đừng quyên kêu gọi khách hàng hành động và bày tỏ mong muốn hợp tác cùng khách hàng.

Có rất nhiều cách để viết phần kết thúc hồ sơ năng lực. Hiện nay, nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn cách kết thúc mở cho cuốn Profile của mình. Đôi khi kết thúc chỉ là một bản hợp đồng, một lời nhận xét đánh giá của khách hàng hay một lời hẹn gặp nhưng cũng đủ để tạo ấn tượng với chủ đầu tư.

Cách trình bày cơ bản của Profile

Xây dựng layout cho Profile công ty bằng các thiết kế độc đáo, mới lạ và chất lượng thể hiện sự chuyên nghiệp cho công ty đó.

Mẫu thiết kế profile của công ty, doanh nghiệp đã hoàn thành

Ngoài việc đảm bảo tính nhất quán và thể hiện nét đặc trưng của doanh nghiệp, khi thiết kế Profile phải chọn lọc những hình ảnh, font chữ, màu sắc và kích thước phù hợp. Một bản thiết kế đẹp sẽ kích thích người đọc, tránh gây cảm giác nhàm chán và khô khan.

 

Báo giá thiết kế Profile chi tiết

Báo giá thiết kế Profile công ty phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: số lượng trang, kích thước, và độ khó.

Tham khảo giá thiết kế Profile để có sự lựa chọn phù hợp với ngân sách

Tham khảo giá thiết kế Profile để có sự lựa chọn phù hợp với ngân sách

Loại giấy in được sử dụng phổ biến trong thiết kế Profile là giấy Couche 200, bìa cán màng được đóng kim rất chắc chắn. Doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa thường làm Profile từ 20 – 32 trang. Sau đây là bảng giá thiết kế Profile cho bạn tham khảo:

STT Nội dung Dưới 20 trang Từ 21 – 50 trang Trên 50 trang
1 Thiết kế Profile 200.000đ/trang (gói basic) 190.000đ/trang (gói basic) 180.000đ/trang (gói basic)
2 Viết Profile 200.000đ/trang – 500.000đ/trang
3 Dịch Profile 500.000đ/trang – 1 triệu/trang (tùy vào độ dài)

Lưu ý: trên đây chỉ là bảng giá thiết kế Profile tham khảo. Nếu bạn muốn báo giá thiết kế hồ sơ năng lực chính xác thì hãy liên hệ với dịch vụ thiết kế in ấn In Bắc Việt.

 

Gợi ý một số mẫu thiết kế profile, hồ sơ năng lực đẹp, chuyên nghiệp

Sau đây là một số mẫu thiết kế Profile công ty mới nhất, chuyên nghiệp nhất cho bạn tham khảo:

mẫu profile lĩnh vực thời trang chuyên nghiệp
Mẫu Profile thiết kế thời trang độc quyền chuyên nghiệp
Mẫu profile lĩnh vực dịch vụ bảo vệ
Mẫu profile đẹp cho công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ
Mẫu profile lĩnh vực bảo vệ
Mẫu profile công ty bảo vệ
Mẫu profile lĩnh vực viễn thông
Mẫu profile lĩnh vực viễn thông
Mẫu profile lĩnh vực thiết bị công trình xây dựng
Mẫu profile lĩnh vực máy móc thiết bị công trình
Mẫu profile lĩnh vực kinh doanh lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy

Mách bạn địa chỉ thiết kế Profile công ty, doanh nghiệp uy tín

Nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế Profile cho công ty, doanh nghiệp của mình nhưng chưa có đội ngũ thiết kế chuyên môn cao thì có thể sử dụng dịch vụ thiết kế Profile công ty chuyên nghiệp bên ngoài. In Bắc Việt là công ty thiết kế Profile chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chúng tôi, quý khách sẽ nhận được những giá trị như sau:

  • Thiết kế Profile công ty với kiểu dáng, bố cục và màu sắc phù hợp với nhu cầu và lĩnh vực kinh doanh của công ty. Chúng tôi sẽ thiết kế Profile bám sát với sản phẩm, dịch vụ và màu sắc chủ đạo của logo công ty nhằm tăng khả năng nhận diện thương hiệu.
In Bắc Việt chuyên thiết kế, in hồ sơ năng lực giá tốt, chất lượng cao
  • In Bắc Việt thiết kế Profile trọn gói từ khâu lên ý tưởng thiết kế nội dung, hình ảnh đến in ấn. Bạn chỉ cần cung cấp các thông tin và đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp thiết kế và in ấn Profile nhanh chóng, chất lượng đảm bảo.
  • Đội ngũ thiết kế Profile của In Bắc Việt có nhiều năm kinh nghiệm, tư duy sáng tạo đem lại cho bạn một ấn phẩm Profile độc quyền và thu hút nhất.
  • Tất cả các hình ảnh, nội dung sử dụng trong Profile công ty đều được xét duyệt kỹ càng sao cho thiết kế đẹp nhất và thể hiện đúng nội dung truyền tải cũng như cách làm việc và cá tính doanh nghiệp.
  • Chất lượng in ấn Profile công ty cao cấp giúp nâng tầm giá trị thương hiệu. In ấn chính xác, chuyên nghiệp đảm bảo tối ưu nguồn kinh phí của công ty.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn In Bắc Việt nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và định hướng thiết kế Profile phù hợp với chiến lược xây dựng của công ty.
  • Dịch vụ thiết kế in ấn đảm bảo đúng tiến độ, chỉnh sửa không giới hạn cho đến khi khách hàng đã ưng ý với bản thiết kế.
  • Giá thành cạnh tranh và có báo giá thiết kế Profile cho khách hàng tham khảo để lựa chọn dịch vụ phù hợp với ngân sách.
 

Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ thiết kế Profile

Trong quá trình tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế, in ấn Profile công ty, In Bắc Việt đã nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng. Chúng tôi đã tổng hợp lại và đưa ra lời giải đáp chi tiết sau đây để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này:

Các bước thiết kế hồ sơ năng lực cho công ty, doanh nghiệp là gì?

Các bước thiết kế Profile công ty, doanh nghiệp bao gồm 5 bước cơ bản:

  • Bước 1: Xác định rõ đối tượng mục tiêu mà công ty, doanh nghiệp nhắm tới.
  • Bước 2: Chuẩn bị nội dung, hình ảnh cho cuốn Profile công ty.
  • Bước 3: Phác thảo ý tưởng thiết kế và lên demo
  • Bước 4: Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế cơ bản
  • Bước 5: Bàn giao thiết kế, tư vấn về sử dụng, in ấn.

Thời gian để hoàn thành bộ thiết kế hồ sơ năng lực là bao lâu?

Thiết kế hồ sơ năng lực thường mất từ 2 tuần đến 1 tháng. Trước khi tìm kiếm dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực, bạn nên chuẩn bị nội dung và hình ảnh để quá trình thiết kế in ấn diễn ra nhanh hơn. Tuy nhiên, nếu chưa xác định được hình ảnh và nội dung, Công ty thiết kế Profile In Bắc Việt sẽ hỗ trợ thiết kế và biên tập nội dung để mang lại cho bạn một cuốn Profile của bạn chuyên nghiệp nhất.

Hình ảnh và kích thước giấy của Profile như thế nào?

Hình ảnh của Profile phải đảm bảo yêu cầu sắc nét, chất lượng tốt nhất và được chụp bằng máy ảnh cao cấp. Thông thường kích thước ảnh từ 300DPI trở lên hoặc dung lượng mỗi file ảnh là 300MB trở lên để dễ dàng in ấn.

Thiết kế hình ảnh Profile đảm bảo sắc nét và bám sát với công ty, doanh nghiệp
Thiết kế profile phải đảm bảo hình ảnh sắc nét, tinh tế

Kích thước Profile phổ biến là khổ giấy A4 hoặc A5 như sau:

  • Thiết kế Profile A4 đứng có kích thước 21×29.7cm khổ trải 42×29.7cm.
  • Thiết kế Profile A4 ngang có kích thước 29.7x21cm khổ trải 59.6x 21cm..
  • Thiết kế Profile A5 đứng có kích thước 14.8x21cm khổ trải 29.6x21cm.
  • Thiết kế Profile A5 ngang có kích thước 8cm khổ trải 21×29.6cm.

Trên đây là tất cả những thông tin về thiết kế Profile công ty. Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn trang bị những kiến thức hữu ích để sở hữu được mẫu thiết kế hồ sơ năng lực như ý muốn. In Bắc Việt tự tin là một địa chỉ thiết kế profile giá rẻ, uy tín và chất lượng để khách hàng lựa chọn thiết kế và in Profile công ty. Để được tư vấn và báo giá thiết kế Profile công ty chi tiết hơn bạn hãy liên hệ với In Bắc Việt chúng tôi theo hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Sản phẩm liên quan

Xem tất

Chất lượng in ấn

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng máy móc hiện đại để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm với sự hài lòng

thời gian

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng máy móc hiện đại để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm với sự hài lòng

GIá thành ổn định

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng máy móc hiện đại để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm với sự hài lòng

Support nhiệt tình

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng máy móc hiện đại để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm với sự hài lòng