-20%

In Tờ Rơi Nội Thất

Kết Thúc Sau

  • Ngày
  • Giờ
  • Phút
  • Giây
CHƯƠNG TRÌNH KM ĐÃ KẾT THÚC!

Original price was: 500₫.Current price is: 400₫.

  • Thiết kế chuyên nghiệp
  • Máy in ofset công nghệ hiện đại
  • Tư vấn tận tình 24/7
SL:

Mô Tả

 

Bạn là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Bạn đang muốn thiết kế và in tờ rơi nội thất để giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình. Hãy cũng In Bắc Việt tìm hiểu và tham khảo một số mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo nội thất đẹp.

 

Khái niệm tờ rơi nội thất

 

tờ rơi nội thất
Tờ rơi giới thiệu và dịch vụ thiết kế nội thất nhà ở

 

Tờ rơi nội thất là một trong số các ấn phẩm quảng cáo bằng giấy. Nội dung của nó là giới thiệu những hình ảnh, thông điệp về lĩnh vực thiết kế nội thất. Thông qua hình thức quảng cáo này, doanh nghiệp gia tăng thị phần và tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng.

Tờ rơi thiết kế nội thất thường có bố cục thoáng, chứa nhiều hình ảnh đẹp. Nội dung chữ trong đó khá ít. Hình ảnh thường là không gian nội thất dựng 3D và một số mẫu thực tế thi công.

Tờ rơi nội thất thường được in số lượng lớn( Khoảng từ 1.000 tờ trở lên).

 

05 Lợi ích mà tờ rơi nội thất mang lại

 

Cũng như tờ rơi quảng cáo thông thường, tờ rơi nội thất mang lại nhiều ý nghĩa về quảng bá cho doanh nghiệp. Khía cạnh này được đề cập tới trong 3 mục dưới đây

 

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Hiện tại, với sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng quảng cáo số, tờ rơi không còn giữ được vị thế như trước kia. Tuy nhiên không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của tờ rơi tới thương hiệu. Đây vẫn được coi là một kênh quảng cáo hữu dụng với các doanh nghiệp nội thất.

Tờ rơi được phát trực tiếp tới tay khách hàng sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng. Chỉ trong thời gian ngắn, khách hàng sẽ tìm đến bạn. Tính từ lúc bắt đầu thiết kế in ấn đến lúc có khách hàng, thường chỉ diễn ra trong vài ba ngày.

 

tờ rơi giúp tiếp cập khách hàng một cách nhanh chóng

 

Tiết kiệm ngân sách

Nếu như quảng cáo số chi phí ngày một đắt đỏ thì tờ rơi quảng cáo nội thất lại có mức chi phí rất rẻ. Bạn chỉ phải bỏ ra một, hai triệu để có một chiến dịch truyền thông hiệu quả.

Việc triển khai chiến dịch tờ rơi cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí nhân sự và thời gian. Những phương án khác bạn đều cần đầu tư nhân sự. Hoặc nếu thuê ngoài thì cũng khá khó về quản lý ngân sách chi tiêu.

 

Dễ dàng thực hiện

Làm nội thất bạn đã quá bận rộn bởi ngồi thiết kế hoặc tới công trình, thời gian còn lại là rất ít ỏi. Việc thực hiện chiến dịch tờ rơi sẽ rất đơn giản. Bạn chỉ cần gửi nội dung, hình ảnh thì có thể chụp tại công trình đang thực hiện hoặc lấy ảnh 3D đã từng làm.

Việc in và phát tờ rơi được triển khai cũng khá dễ. Chỉ trong thời gian rất ngắn bạn đã có khách hàng. Ngoài ra việc đánh giá hiệu quả của chiến dịch này cũng cực kỳ đơn giản.

Thêm nữa, với tập khách hàng làm nội thất bạn khá khó taget nếu quảng cáo số. Với tầng lớp giàu có, họ dành ít thời gian cho mạng xã hội, bạn rất khó tiếp cận qua kênh này. Do đó quảng cáo tờ rơi truyền thống là cách tiếp cận dễ dàng nhất.

 

Gia tăng doanh số

 

 

Đây có thể là coi là mục đích cuối cùng trong kinh doanh. Việc thiết kế tờ rơi nội thất phải làm sao mang khách hàng tới doanh nghiệp. Dẫn dắt họ tìm hiểu về doanh nghiệp, lựa chọn dịch vụ nội thất tại đó.

Một chiến dịch tờ rơi hiệu quả thấp, mang lại ít doanh số nhưng chí ít cũng tăng mức phủ thương hiệu của doanh nghiệp.

 

Một vài lưu ý để tờ rơi nội thất hiệu quả hơn

 

Đánh đúng tập khách hàng

Việc xác định đúng tập khách hàng mình phục vụ vô cùng quan trọng. Trong gói thiết kế nội thất bạn có rất nhiều khách hàng: thiết kế nội thất chung cư, liền kề, biệt thự…Do đó để tiết kiệm ngân sách và thời gian, bạn nên cụ thể đối tượng khách hàng mục tiêu. Từ đó hãy xây dựng nội dung tờ rơi với những vấn đề họ quan tâm.

Ví dụ: bạn thiết kế biệt thự diện tích lớn. Tập khách hàng của bạn là người giàu, khá bận rộn. Do đó cái họ quan tâm là chất lượng, tay nghề của bên bạn

 

Xác định thông điệp truyền tải

Tốt nhất hãy chuẩn bị trước nội dung một cách chắt lọc. Một vài nội dung khách hàng thường chú ý tới: giá giá, mẫu mã, bảo hành, gói dịch vụ. Hãy cố gắng đóng gói nhóm các sản phẩm để có mức giá ưu đãi nhất.

Một số thông điệp nên đưa vào như: Giới thiệu doanh nghiệp, % khuyến mại, gói thiết kế, loại sản phẩm

Thông tin gắn gọn và xúc tích giúp khách hàng dễ nắm bắt hơn.

Về bố cục, bạn nên trình bày rõ ràng, tránh nhồi nhét thông tin. Khách hàng giờ thường ít đọc những thông điệp dài. Cố gắng dành khoảng trống để trang trí tờ rơi sẽ đẹp hơn.

Khi thiết kế cần chú ý sắp xếp những nội dung tinh túy nhất trong tờ rơi ở vị trí nổi bật nhất. Bạn có thể đưa thêm mốc thời gian hưởng khuyến mại để kích thích khách hàng.

 

Sử dụng màu sắc sắc, bố cục hài hòa

 

in tờ gấp 3 lĩnh vực nội thất
tờ gấp 3 nội thất

 

Lĩnh vực thiết kế nội thất có nhiều điểm tương đồng với thiết kế in ấn. Do đó có rất nhiều khách hàng đã tự thiết kế tờ rơi cho mình. Bạn là một kiến trúc sư, đương nhiên cái nhìn về thẩm mỹ của bạn đã tốt hơn người bình thường. Tuy nhiên có vài lưu ý dưới đây bạn cần chú ý để đạt hiệu quả tốt nhất.

Màu sắc trong thiết kế tờ rơi vô cùng quan trọng. Hãy Sử dụng gam màu phù hợp, hình ảnh đẹp, dung lượng cao, sắc nét. Hình ảnh có thể là 3D hoặc công trình nội thất thực tế chụp bằng máy ảnh.

Đối với tờ rơi nội thất, việc phối màu nên linh hoạt. Tốt nhất tông màu nên ăn theo màu của ảnh chính. Tuyệt đối không nên sử dụng các gam màu sặc sỡ, chói.

Các gam màu tối như: vàng đồng, màu nâu, màu xám, màu café được dùng khá nhiều khi thiết kế. Đây là các gam màu tạo cảm giác sang trọng. Nó khá phù hợp với các bản thiết kế 3D.

Ngoài ra bạn cùng cần sử dụng các fonts chữ nét thẳng, dễ đọc. Tránh sử dụng fonts chữ mỏng, nghiêng, kéo dài. Màu sắc, kích thước của chữ phù hớp với bố cục tờ rơi.

 

Chọn đúng khu vực, thời điểm để phát tờ rơi

Nên phát tờ rơi ở những khu vực mới xây dựng, hay tại các tòa chung cư, dự án nhà ở.  Thời điểm phát tờ rơi nên chọn là thời điểm cư dân mới chuyển tới ở. Tập khách hàng này chắc chắn sẽ phát sinh nhu cầu về thiết kế nội thất khá nhiều.

Việc phát tờ rơi có thể phải xin phép ban quản trị giai đoạn đầu. Bạn cũng có thể cân nhắc xin chủ đầu tư để thêm mỗi sảnh 01 chiếc standee quảng cáo trả phí.

Một số chung cư cao cấp, biệt thự có bảo vệ canh giữ thì bạn có thể phát ở cổng hoặc gửi nhờ bảo vệ, kẹp vào cửa, xe… Với tập khách hàng này, nếu có thể bạn nên tận dụng cơ hội gặp trực tiếp. Ngoài thông điệp qua tờ rơi, bạn có thể giới thiệu tới khách hàng qua video một số công trình đã thực hiện.

Có một khách hàng đã kể với chúng tôi rằng, họ đã dùng cả flycam để phát tờ rơi vào khu vực mà họ không vào được. Bạn cũng có thể nghiên cứ về ví dụ này.

 

Đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch

 

 

Trong bất cứ lĩnh vực nào, sau khi hành động chúng ta cần tổng kết và đánh giá lại. Việc in và phát tờ rơi nội thất cũng vậy. Bạn nên đo lường tính hiệu quả sau mỗi đợt triển khai.

Cách đo lường tốt nhất là thiết kế tờ rơi như một voicher giảm giá. Khách tới cửa hàng cầm theo tờ rơi sẽ nhận được những ưu đãi trên tờ rơi. Bạn có thể thu lại tờ rơi để đánh giá số lượng, % khách hàng quan tâm.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới thất bại như: nội dung kém, phát sai đối tượng, sai thời điểm, giá cao, khách hàng chưa tin tưởng… Đừng nản, bạn hãy nghiên cứu lại những điều đã đề cập ở trên. Chuẩn bị chu đáo hơn một chút, tín hiệu tốt lành sẽ đến.

 

Quy cách in ấn tờ rơi quảng cáo nội thất

 

Việc nắm bắt được quy cách và chất liệu in ấn sẽ giúp bạn có lựa chọn in ấn phù hợp. Một mặt vừa có sản phẩm đẹp, ưng ý lại vừa tiết kiệm được chi phí in ấn

 

Kiểu dáng, kích thước tờ rơi

Tờ rơi nói chung có nhiều kích thước như:

  • Khổ A3 kích thước 30x42cm
  • Khổ A4 kích thước 21×29,7cm
  • Khổ A5 kích thước 14,8x21cm
  • Tờ gấp vuông 20x20cm
  • Tờ gấp ba khổ to 30x63cm

 

tờ rơi nội thất khổ A5
tờ rơi khổ A5

 

Trong các kích thước trên chúng ta hay gặp nhất là hai khổ A4 và A5.

Việc sử dụng khổ tờ rơi nào dựa vào nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp. Tờ rơi mà nhiều nội dung, chúng ta nên sử dụng khổ A4. Ngược lại, ít nội dung thì khổ A5 là tối ưu.

Trong một thuật ngữ khác, tờ gấp nội thất được nhắc đến khá nhiều. Đây là một dạng tờ rơi nhưng được gập lại theo kiểu gập đôi hay gập 3. Giữa tờ rơi và tờ gấp không có sự khác biệt về mục đích sử dụng.

Tờ rơi tờ gấp nội thất với khổ A4 có thể thiết kế kiểu gập zíc zắc hoặc gập cuộn. Bố cục nội dung có thể không nhất thiết phải phân chia vùng. Tuy nhiên, tránh thiết kế phần nội dung chữ rơi vào phần gập này.

 

Chất liệu giấy

Lĩnh vực thiết kế nội thất khá đa dạng sản phẩm như: thiết kế nhà ở, văn phòng, cửa hàng, khách sạn, biệt thự. Mỗi dịch vụ tập khách hàng lại khác nhau nên cần lựa chọn chất liệu giấy phù hợp với từng đối tượng.

Tờ rơi nội thất thường dùng giấy Couches định lượng mỏng. Giấy này khá mịn, có màu trắng bóng, in được cả 2 mặt giấy. Định lượng hay dùng là Couches 120  và 150 gsm. Với tập khách hàng cao cấp thì dùng tờ gấp với định lượng giấy dày hơn với các định lượng C200-C250 và C300.

Có một lưu ý là khi sử dụng giấy dày, chúng ta nên cán phủ nilon ít nhất lên trên 1 bề mặt. Việc cán màng sẽ giúp cho nếp gập mịn, giấy không bị vỡ chỗ đường gân.

Tờ gấp nội thất bạn có thêm nhiều lựa chọn gia công như: phủ UV cục bộ, ép nhũ logo, tạo vân sần…Các hiệu ứng này giúp tờ rơi nội thất sang trọng và đẳng cấp hơn.

 

Công nghệ in tờ rơi quảng cáo nội thất

Hiện tại tờ rơi quảng cáo nội thất có hai công nghệ in là in offset và in kỹ thuật số. Công nghệ in kỹ thuật số phù hợp với số lượng ít( khoảng dưới 100 tờ A4). Trong khi in offset công nghiệp sử dụng cho in số lượng nhiều hơn.

In kỹ thuật số tờ rơi khá nhanh. Bạn có thể chờ và lấy luôn trong 30 phút- 1 tiếng. Trong khi đó in offset có thể mất từ 8- 48 tiếng. Ngoài ra, khi in số lượng ít thì in kỹ thuật số rẻ hơn so với in offset. Với sản lượng nhiều thì in offset cho giá thành rẻ chỉ bằng 1/10 so với in kỹ thuật số.

Do đó tùy vào số lượng in ấn và thời gian để lựa chọn phương án. Còn về chất lượng, cả hai phương án in đều tốt. Hiện tại đây vẫn là hai công nghệ in ấn hiệu quả nhất trên thế giới.

 

Một số mẫu tờ rơi nội thất độc đáo

 

Nếu bạn đang tìm những mẫu thiết kế tờ rơi nội thất đẹp thì đây là phần dành cho bạn. In Bắc Việt xin gửi tới bạn những mẫu tờ rơi quảng cáo lĩnh vực nội thất đẹp nhất. 

 

tờ rơi quảng cáo nội thất
Mẫu tờ A4 gấp ba kiểu zic zắc tông xám đen
tờ rơi nội thất khổ A4
Tờ gấp nội thất Rubik
Tờ rơi quảng cáo nội thất
Thiết kế tờ rơi khổ A4 cho cảm giác sang trọng
tờ rơi thiết kế nội thất
Tờ rơi thiết kế nội thất nhà ở
tờ gấp thiết kế nội thất
in tờ rơi nội thất
tờ rơi A5 lĩnh vực nội thất
Tờ rơi nội thất khổ A5 đẹp
tờ rơi A4 quảng cáo nội thất
in tờ rơi nội thất
tờ quảng cáo nội thất đẹp
Tờ rơi nội thất đẹp
Tờ rơi quảng cáo nội thất
tờ rơi a4 thiết kế nội thất

 

Xem thêm:

 

 

Dịch vụ in tờ rơi nội thất tại Bắc Việt

 

Được thành lập từ năm 2011, Công ty In Bắc Việt là nơi hội tụ của nhiều bạn trẻ thiết kế sáng tạo. Chúng tôi cung cấp hai dịch vụ là thiết kế và in ấn tới khách hàng.  Với kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Khi in ấn với chúng tôi quý khách được đảm bảo các cam kết dưới đây:

  • Hỗ trợ thiết kế tận tình, tư vấn miễn phí 
  • Trên trên dàn máy ofset Nhật Bản hiện đại, năng xuất cao
  • Giấy in nhập khẩu 100% chất lượng
  • Bảo hành dịch vụ in ấn, chất lượng sản phẩm ít nhất 06 tháng
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
  • Cam kết giá cạnh tranh

Khi có nhu cầu in ấn tờ rơi nội thất xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

Công ty TNHH In Thiết Kế Bắc Việt

08 Pháo Đài Láng- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 094.6666.395

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “In Tờ Rơi Nội Thất”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chính sách thanh toán

Ngay sau khi nhận được thông tin đặt hàng, In Bắc Việt sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để xác nhận đơn hàng.

Cách thức đặt hàng và thanh toán

+ Với ấn phẩm bán sẵn:

Khách hàng khi đặt hàng tại In Bắc Việt sẽ thực hiện đặt cọc 30% giá trị đơn hàng theo quy định của công ty. Quy định này nhằm tránh các hiện tượng lừa đảo, đơn ảo khi đặt hàng. Hàng khi giao tới nơi, khách hàng sẽ thanh toán nốt phần còn lại.

Trong trường hợp khách hàng không lấy hàng mà không xuất phát từ lỗi của công ty chúng tôi, hoặc lỗi giao nhận phần tiền đặt cọc sẽ không được hoàn trả lại, khách hàng chịu phí vận chuyển.

+ Với ấn phẩm đặt in:

Khách hàng sẽ đặc cọc 50% giá trị đơn hàng khi ký hợp đồng, đơn hàng. Sau khi duyệt thiết kế, chúng tôi sẽ tiến hành in ấn theo thỏa thuận. 50% giá trị đơn hàng còn lại sẽ thanh toán khi khách hàng nhận hàng, nghiệm thu sản phẩm.

Hình thức thanh toán

Hiện tại công ty cung cấp ba hình thức thanh toán là:

  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại văn phòng công ty; công ty sẽ thu tận nơi khi giao hàng, giao phiếu thu khi đặt cọc.
  • Thanh toán qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.
  • Thanh toán bằng hình thức SHIP COD giao nhận thu tiền qua bên thứ ba có cung cấp dịch vụ này.

Lưu ý:

  • Với khách hàng chuyển khoản đặt hàng, vui lòng gửi bill giao dịch để được xác nhận. Việc xác nhận đơn hàng đã đặt cọc, thanh toán chỉ hoàn thành khi chúng tôi nhận được tiền.
  • Với đơn hàng trên 20.000.000vnđ, khách hàng lấy hóa đơn GTGT vui lòng chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản công ty:

Thông tin chuyển khoản:

Chủ tài khoản:

Công ty TNHH In Thiết Kế Bắc Việt

Tk: 111000079433 Tại NH TMCP Công Thương Việt Nam(Vietinbank)

- CN Tây Hà Nội

Đối tác giao nhận

  • Giao hàng tiết kiệm
  • Viettel post
  • J&T Express