Chính sách thanh toán và vận chuyển

Nội dung chính

I. Chính sách Vận chuyển và giao nhận

  1. Miễn phí giao hàng tại Hà Nội

In Bắc Việt miễn phí giao hàng trong  những trường hợp sau đây:

+ Quý khách đặt hàng có giá trị lớn hơn 1.500.000 (đồng) và có địa chỉ trong bán kính: In Bắc Việt + 10 Km

+ Quý khách đặt hàng có giá trị lớn hơn 1.500.000 (đồng) và là khách tỉnh. Lúc này, Bắc Việt sẽ nhận free ship cho quý khách đến nhà xa khách hàng yêu cầu (Phần phí vận chuyển từ nhà xe về địa chỉ nơi nhận của quý khách, quý khách vui  lòng tự thanh toán)

+ Quý khách có giá trị đơn hàng < 1.500.000 (đồng) chủ động nhận sản phẩm tại công ty

 

Hướn dẫn giao hàng - In Bắc Việt
Hướng dẫn giao hàng – In Bắc Việt

 

2. Giao hàng có tính phí và phí giao dành cho khách hàng ở xa

Quý khách có đơn hàng giá trị >1.500.000 đồng và địa chỉ giao hàng > 10 Km trong nội thành Hà Nội => từ Km thứ 11 trở đi In Bắc Việt sẽ thu phụ phí là: 10.000 (đồng/ Km)

In Bắc Việt – Địa chỉ: Số 8, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng

 

II. Hình thức thanh toán

Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi
Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.
Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách

Chuyển khoản qua ngân hàng:

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Vietinbank
+ Chủ tài khoản: Công ty TNHH in thiết kế Bắc Việt
+ Mã số tài khoản: 111000079433
+ Chi nhánh Tây Hà Nội

• Lưu ý
Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc

 

III. Chính sách xử lý khiếu nại

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

3.5/5 - (55 bình chọn)